Bị hỏi 'Gọt cằm ở đâu đẹp thế?', Hồ Ngọc Hà đáp trả cực hài

Hậu trường 20/03/2019 06:14

"Nữ hoàng giải trí" không ngần ngại công khai hai bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ cho mình.

Mới đây, trên story của instagram, Hà Hồ bất ngờ công khai tin nhắn của một cư dân mạng hỏi cô địa chỉ phẫu thuật thẩm mĩ. Cụ thể, người này nhắn: "Hi nàng! Khuôn mặt nàng nay đẹp quá. Cho mình hỏi nàng gọt cằm ở đâu ạ? Mình muốn làm nhưng không biết ở đâu làm đẹp. Và nơi nào sửa mũi đẹp nữa ạ? Cảm ơn nàng!".

Không chối quanh co, Hà Hồ công khai cho biết, cằm được "ba mẹ gọt cho" nên cũng không biết phải tư vấn thế nào: "Ba mẹ mình gọt cho nên nói thiệt là không biết ở đâu làm đẹp. Có điều thẩm mỹ là hên xui đó nhé". Bên cạnh câu trả lời hài hước, "nữ hoàng giải trí" cũng cho cư dân mạng kia một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ để tham khảo.

Bị hỏi 'Gọt cằm ở đâu đẹp thế?', Hồ Ngọc Hà đáp trả cực hài - Ảnh 1Bị hỏi 'Gọt cằm ở đâu đẹp thế?', Hồ Ngọc Hà đáp trả cực hài - Ảnh 2

Bị hỏi 'Gọt cằm ở đâu đẹp thế?', Hồ Ngọc Hà đáp trả cực hài - Ảnh 3

Đoạn trò chuyện thú vị của Hà Hồ và cư dân mạng khi cô giải đáp thắc mắc gọt cằm ở đâu đẹp thế.

Hà Hồ đã công khai đoạn tin nhắn thú vị này kèm chú thích: "Riết, mình không thấy bực mình nữa. Nửa đêm bên Mỹ rảnh quá không ngủ được. Em tư vấn vậy được không cả nhà?". Tuy chỉ là vài dòng tư vấn làm đẹp nhưng Hà Hồ khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú vì sự gần gũi và khéo léo của mình khi trò chuyện với cư dân mạng.

Hồ Ngọc Hà hóa điệp viên gợi cảm trong "Đêm hội chân dài"

Là ca sĩ cuối cùng trình diễn trong "Đêm hội chân dài 12" tại Singapore, Hồ Ngọc Hà khiến khán phòng bùng nổ với phong cách bốc lửa qua tạo hình của nhân vật điệp viên Bond Girl.

TIN MỚI NHẤT