Bị chê môi tều và mặt sưng đơ, Bảo Thy bức xúc đáp trả

Hậu trường 21/09/2018 12:55

Bảo Thy đã chính thức lên tiếng giải thích về hình ảnh của cô đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây.

Sự xuất hiện mới nhất của Bảo Thy gây chú ý với diện mạo vô cùng khác lạ. Ai nấy đều bất ngờ với thân hình mập hơn bình thường, gương mặt có phần sưng phù và đôi môi cũng mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Nhiều ý kiến cho rằng, Bảo Thy đã can thiệp dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc mới khiến khuôn mặt khác lạ như thế.

Bị chê môi tều và mặt sưng đơ, Bảo Thy bức xúc đáp trả - Ảnh 1

Bảo Thy xuất hiện khác lạ với vóc dáng mập mạp và khuôn mặt sưng vù.

Sau khi có rất nhiều lời bình luận về diện mạo khác lạ này, nữ ca sĩ đã có lời giải đáp chính thức trên Facebook cá nhân. Cụ thể, cô thực hiện một clip ngắn và cho biết, những hình ảnh mà khán giả được thấy được chụp vào sáng sớm hôm 20/9, khi cô vừa ngủ dậy và đi cúng Tổ nên không make-up. Mặc dù đã từ chối chụp hình nhưng sau khi suy nghĩ các anh chị nghệ sĩ khác cũng đơn giản như mình khi dự sự kiện này nên Bảo Thy đã nhận lời các nhiếp ảnh có mặt tại đó. 

Bị chê môi tều và mặt sưng đơ, Bảo Thy bức xúc đáp trả - Ảnh 2

Bảo Thy giải thích là do cô không trang điểm và mới ngủ dậy nên mới có diện mạo như vậy.

 Tuy nhiên, theo nữ ca sĩ, cô không nghĩ hình ảnh của mình lại dẫn đến những bình luận tiêu cực như vậy. “Ví dụ mọi người gặp tôi ngoài đời sẽ nói sao dạo này ốm quá nhưng khi lên hình sẽ tự động có thêm 5-7kg. Tôi cũng là nghệ sĩ và ý thức được nghệ sĩ sẽ quan trọng ngoại hình của mình, không bao giờ để cho cân nặng quá mức kiểm soát. Tôi không muốn mọi người nói ảnh Bảo Thy chụp hình đăng lên Facebook và hình báo chí chụp khác một trời một vực. Không thể nào khi mới thức dậy sẽ đẹp được. Tôi khẳng định mọi người gặp tôi ngoài đời sẽ thấy tôi có giống hình ảnh sáng nay không”, Bảo Thy khẳng định.

Bị chê môi tều và mặt sưng đơ, Bảo Thy bức xúc đáp trả - Ảnh 3Bị chê môi tều và mặt sưng đơ, Bảo Thy bức xúc đáp trả - Ảnh 4

Bị chê môi tều và mặt sưng đơ, Bảo Thy bức xúc đáp trả - Ảnh 5

Một số hình ảnh của Bảo Thy trong thời gian gần đây.

Đây không phải lần phản pháo đầu tiên của Bảo Thy khi bị chê bai về nhan sắc và nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, Bảo Thy từng thẳng thắn lên tiếng phủ nhận và cứng rắn cho biết sẽ tặng tiền tỷ cho ai phát hiện ra cô bơm môi hay phẫu thuật thẩm mỹ. 

Bị chê vì ngoại hình phát tướng, gương mặt sưng phù khác lạ, Bảo Thy lên tiếng

Bảo Thy phủ nhận dao kéo, thay vào đó cô cho biết, bản thân vừa ngủ dậy và không trang điểm đã vội đến nhà thờ tổ để cúng bái.

TIN MỚI NHẤT