Ái nữ nhà Công Vinh - Thủy Tiên dính tin đồn bị 'cô lập' dù chi 700 triệu đồng để học trường quốc tế

Hậu trường 23/06/2024 16:02

Vừa qua, dân tình không khỏi bất ngờ khi bé Bánh Gạo - con gái của Công Vinh và Thủy Tiên vướng nghi vấn bị cô lập ở trường vì có bố mẹ là người nổi tiếng.

Bé Bánh Gạo tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, năm nay bé 11 tuổi, học lớp 5. Từ khi con gái sinh ra đến nay, vợ chồng Công Vinh và Thuỷ Tiên luôn bảo vệ con bằng cách khéo léo che đi dung mạo của Bánh Gạo mỗi lần đăng ảnh lên mạng xã hội.

Qua những chia sẻ của Bánh Gạo và cả Công Vinh - Thuỷ Tiên, có thể thấy bé được hưởng môi trường giáo dục tốt, điều kiện vật chất cũng rất đầy đủ. Ái nữ 11 tuổi hiện đã cao bằng mẹ, sở hữu nước da trắng hồng, được dự đoán sẽ là một mỹ nhân trong tương lai nhờ thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

Ái nữ nhà Công Vinh - Thủy Tiên dính tin đồn bị 'cô lập' dù chi 700 triệu đồng để học trường quốc tế - Ảnh 1Ái nữ nhà Công Vinh - Thủy Tiên dính tin đồn bị 'cô lập' dù chi 700 triệu đồng để học trường quốc tế - Ảnh 2
Con gái Thuỷ Tiên - Công Vinh có tên thân mật là Bánh Gạo (tên thật Diễm Quỳnh)

Thủy Tiên đăng tải nhật ký của con gái viết bằng tiếng Anh, trong đó kể về những hoạt động của Bánh Gạo cùng những người bạn học thân thiết. Nữ ca sĩ chia sẻ: "2 bữa trước các bạn trong trường nó nghỉ hè xin qua nhà chơi, em đưa các bé đi mall chơi". 

Lúc này một người hâm mộ của cặp đôi đã bức xúc thay cho bé Bánh Gạo liền bình luận dưới bài đăng: "Vậy mà mấy nay nó đi đồn bé Gạo ở trường bị cô lập không ai chơi, trong khi con bé vui vẻ hạnh phúc với bạn bè thế kia. Làm tụi kia nó bình luận chửi bé quá trời. Ác khẩu ghê... Con nít mà tụi nó cũng không tha". 

Kèm theo bình luận, người này đăng tải ảnh chụp màn hình một bài viết cho rằng bé Bánh Gạo bị bạn bè cô lập. Nội dung bài viết như sau: "Thủy Tiên chi 700 triệu cho con gái học trường quốc tế. Nào ngờ Bánh Gạo vẫn bị bạn bè cô lập, còn trực tiếp hỏi 'Mẹ bạn là người xấu hay tốt'. Câu trả lời của ái nữ khiến vợ chồng Công Vinh sốc".

Ái nữ nhà Công Vinh - Thủy Tiên dính tin đồn bị 'cô lập' dù chi 700 triệu đồng để học trường quốc tế - Ảnh 3
Phản ứng của Thủy Tiên khi có một cư dân mạng bức xúc bé Bánh Gạo bị cô lập ở trường học

Sau khi động bình luận trên, Thủy Tiên nhanh chóng có động thái phản hồi. Cô thả một icon có chữ "mô Phật". Theo tìm hiểu, câu chuyện bé Bánh Gạo từng bị bạn bè lập group chat nói xấu từng xảy ra.

Có con gái duy nhất, Công Vinh - Thủy Tiên không ngại chi tiền "khủng" đầu tư cho con. Hiện, Bánh Gạo đang theo học tại một ngôi trường quốc tế ở TP.HCM. Theo thông tin từ website nhà trường đăng tải, mức học phí từ lớp 1-12 khoảng 515 - 804 triệu đồng/năm.

Ái nữ nhà Công Vinh - Thủy Tiên dính tin đồn bị 'cô lập' dù chi 700 triệu đồng để học trường quốc tế - Ảnh 4Ái nữ nhà Công Vinh - Thủy Tiên dính tin đồn bị 'cô lập' dù chi 700 triệu đồng để học trường quốc tế - Ảnh 5
Bé Bánh Gạo luôn được Công Vinh - Thủy Tiên bảo vệ bằng cách khéo léo che mặt mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội

Ngoài ra, phụ huynh cần phải đóng nhiều khoản khác như: tiền đồng phục, tiền ăn, tiền xe đưa đón,... Đến nay, ước tính số tiền vợ chồng Thủy Tiên bỏ ra để đóng tiền học cho con trên dưới 4 tỷ đồng.

Ngọc Trinh khó có thai tự nhiên, bật khóc vì muốn được làm mẹ, dọn sẵn phòng cho con trong căn biệt thự 60 tỷ

Ngọc Trinh từng cho biết đã đi trữ được 6 trứng để thực hiện kế hoạch có con trong tương lai.

TIN MỚI NHẤT