Nghệ sĩ Việt Hương tóc tém cực chất trong ngày ra mắt Dự án Web Drama 'YÊU LẠI TỪ ĐẦU'

Giải trí 23/06/2020 13:41

Ngày 22/6/2020, tại Trung tâm Đào tạo Thẩm Mỹ Saigon Queen đã diễn ra sự kiện công bố Nghệ sĩ Việt Hương chính thức trở thành Gương mặt Đại diện cho Bệnh viện Thẩm Mỹ Sao Hàn và ra mắt dự án đầu tiên trong hợp tác - Dự án Web Drama “YÊU LẠI TỪ ĐẦU”.

Xuất hiện với chiếc váy sang trọng và gợi cảm, nữ nghệ sĩ khiến không ít khách mời tham dự ngạc nhiên vì sự thay đổi hình ảnh của mình. Cô cho biết hình ảnh này  là phù hợp với vai trò gương mặt đại diện cho bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn, bênh cạnh đó cũng là hình ảnh mà Việt Hương muốn theo đuổi trong thời gian tới từ phim cho đến các gameshow truyền hình. Sao Hàn và nghệ sĩ Việt Hương sẽ cùng đồng hành với nhau trong thời gian 3 năm với rất nhiều những dự án lớn, đầu tiên sẽ là web drama “Yêu lại từ đầu”.

Nghệ sĩ Việt Hương tóc tém cực chất trong ngày ra mắt Dự án Web Drama 'YÊU LẠI TỪ ĐẦU' - Ảnh 1
Nghệ sĩ Việt Hương tại buổi họp báo

“YÊU LẠI TỪ ĐẦU” là bộ phim mang đến cho Việt Hương cũng như dàn diễn viên nhưng trải nghiệm thú vị về nghề thẩm mỹ và những “cú lật” của tâm lí trong mỗi tình tiết kịch bản. Đã lâu lắm rồi khán giả ít được xem Việt Hương thể hiện những vai diễn cảm xúc và có sức nặng về tâm lý để thấy được chị là một nữ nghệ sĩ đa năng có thể đảm nhận bất hình ảnh nhân vật nào. Đây cũng là web drama mà Huỳnh Đông, Lan Phương lần đầu tiên tham gia.

Nghệ sĩ Việt Hương tóc tém cực chất trong ngày ra mắt Dự án Web Drama 'YÊU LẠI TỪ ĐẦU' - Ảnh 2
Ca sĩ Lâm Khánh Chi góp vai nhỏ trong web drama

Nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập cũng chia sẻ đây là vai diễn có phần khá phức tạp và khác rất nhiều so với những gì mà anh đã từng thể hiện. Với nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi thì dù là một vai diễn có ít phân đoạn nhưng lại là một vai diễn mà cô rất thích. Khi đọc phần tính cách nhân vật cô đảm nhiệm cô đã thích và đồng ý ngay vì giống với nữ ca sĩ ở ngoài đời cộng với những câu thoại rất tâm đắc. Mỗi nhân vật chưa đựng mỗi câu chuyện riêng mà trong đó chứa đựng đầy đủ hỷ, nộ, ái, ố.

Nghệ sĩ Việt Hương tóc tém cực chất trong ngày ra mắt Dự án Web Drama 'YÊU LẠI TỪ ĐẦU' - Ảnh 3
Ekip web drama 'Yêu lại từ đầu'

Với đạo diễn triệu view Mr Tô, anh chia sẻ “YÊU LẠI TỪ ĐẦU” là một thử thách không hề dễ dàng khi thế mạnh của anh là phim giang hồ và đang rất thành công. Nam đạo diễn đã phải mất 3 tuần suy nghĩ và cảm nhận kịch bản mới dám nhận lời thực hiện bộ phim này.

Nghệ sĩ Việt Hương tóc tém cực chất trong ngày ra mắt Dự án Web Drama 'YÊU LẠI TỪ ĐẦU' - Ảnh 4
Bạn bè chúc mừng nghệ sĩ Việt Hương

Sau những chia sẻ của các khách mời cũng như tâm huyết của đoàn làm phim, “YÊU LẠI TỪ ĐẦU” hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tạo được sút hút, mới lạ trên “bàn tiệc” phong phú của web drama.

TIN MỚI NHẤT