Xé lòng trước tiếng gào khóc thảm thiết đòi con của mẹ nạn nhân trong vụ thiếu nữ 15 tuổi bị chôn lấp trong vườn chuối

Đời sống 20/04/2024 10:44

Mẹ của nạn nhân N.T.D (SN 2009, trú thôn Ngô Hùng) không thể đứng vững, ngồi sụp xuống lề đường gào khóc “trả lại con tôi đây” khiến những người có mặt không khỏi xót xa.

Theo báo VTC News đưa tin, Người mẹ nạn nhân không thể đứng vững, ngồi sụp xuống lề đường gào khóc “Trả lại con tôi đây! Một tuần nay rồi, con chết khổ quá con ơi!” Nó bảo là nó đi đón con mà nó lại giết con à, D. ơi!, D. ơi là D., con ơi là con…”, tiếng gào khóc thảm thiết, hoảng loạn, đau đớn của mẹ nạn nhân khi chứng kiến lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân từ trong vườn chuối ra ngoài lề đường làm thủ tục khâm liệm và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Xé lòng trước tiếng gào khóc thảm thiết đòi con của mẹ nạn nhân trong vụ thiếu nữ 15 tuổi bị chôn lấp trong vườn chuối - Ảnh 1
Người mẹ không thể đứng vững, ngồi sụp xuống lề đường, gào khóc liên hồi. Ảnh: VTC News.

Người mẹ không thể đứng vững, ngồi sụp xuống lề đường, gào khóc liên hồi khiến những người có mặt không khỏi quặn lòng thương cảm. Tất cả đều bàng hoàng, xót xa bởi vụ án mạng đau lòng xảy ra tại vùng quê bao năm yên bình.

Theo lời kể của một số người dân gần hiện trường, nạn nhân là cháu N.T.D (SN 2009, trú thôn Ngô Hùng) có mối quan hệ tình cảm với nghi phạm L.P.T (SN 2009, trú thôn Lê Xá, cùng xã An Hồng, huyện An Dương).

Xé lòng trước tiếng gào khóc thảm thiết đòi con của mẹ nạn nhân trong vụ thiếu nữ 15 tuổi bị chôn lấp trong vườn chuối - Ảnh 2
Lối cổng vào vườn chuối, nơi giấu thi thể nạn nhân nhằm phi tang. Ảnh: VTC News. 

Như báo Dân Trí đã đưa tin, trước đó, cháu D. rời khỏi nhà không rõ đi đâu. Do không liên lạc được nên gia đình đã trình báo công an. Qua xác minh, công an xác định D. đến nhà bạn trai là P. chơi.

Làm việc với cơ quan công an, cảnh sát phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường của P. Ngoài ra, phía sau khu vườn nhà bà ngoại của P. (P. ở cùng bà ngoại) có một khu đất cao lên bất thường.

Ngày 19/4, P. khai với cơ quan công an, do mâu thuẫn nên đã đánh D. tử vong. Ngay trong đêm, cơ quan công an đã khai quật nơi chôn và tìm thấy thi thể cháu D.

Xé lòng trước tiếng gào khóc thảm thiết đòi con của mẹ nạn nhân trong vụ thiếu nữ 15 tuổi bị chôn lấp trong vườn chuối - Ảnh 3
Cơ quan chức năng khai quật, phát hiện thi thể thiếu nữ 15 tuổi tại vườn chuối. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Hiện, các cơ quan chức năng đã tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như các hành vi vi phạm pháp luật khác của nghi phạm và những người có liên quan, trong đó sẽ làm rõ có hay không hành vi không tố giác tội phạm, che giấu tội phạm.

Trả lời PV VTC News, lãnh đạo xã An Hồng (An Dương, Hải Phòng) cho biết, các thông tin liên quan đến vụ án mạng nói trên vẫn đang được các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ nên chưa có thông tin cụ thể.

Bàng hoàng phát hiện thi thể thiếu nữ 15 tuổi bị chôn lấp trong vườn chuối, danh tính nghi phạm gây bất ngờ

Tối 19/4, lãnh đạo xã An Hồng (An Dương, Hải Phòng) xác nhận tại thôn Lê Xá, xã An Hồng xảy ra một vụ án mạng.

TIN MỚI NHẤT