Vụ phát hiện cô gái chết "khô" ở chung cư Hà Nội: Bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng

Đời sống 30/04/2024 09:45

Liên quan vụ phát hiện thi thể đã "khô" trên sofa tại căn hộ chung cư Hà Nội, chiều 28/4, lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) cho biết tử thi đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, ngày 30/4, liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể nữ chết khô ở một căn hộ chung cư trên địa bàn phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, đại diện UBND phường Tây Mỗ cho biết hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục.

Lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cho biết, nạn nhân sinh năm 1995, quê quán tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và đã mua căn hộ ở tòa S4-03 đứng tên mình cách đây 2 năm.

Vụ phát hiện cô gái chết 'khô' ở chung cư Hà Nội: Bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

Trước đó, theo thông tin từ VTC News, cô gái trên được gia đình thông báo mất tích nhiều năm qua, lãnh đạo địa phương cho biết chính quyền không nhận được thông tin nào như trên.

Tối 26/4, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh thi thể cô gái đã phân huỷ trên ghế sofa tại một chung cư cao cấp ở phường Tây Mỗ.

Vụ phát hiện cô gái chết 'khô' ở chung cư Hà Nội: Bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng - Ảnh 2
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Báo Dân trí

Theo đoạn chia sẻ, căn hộ trên khoá cửa nhiều năm. Người muốn thuê nhà tới đây liên hệ nhiều lần nhưng không được. Sau đó, mọi người nhờ ban quản lý, công an cùng ban ngành tới kiểm tra thì phát hiện thi thể chết khô bên trong. Nạn nhân là nữ giới. Nhiều người cho rằng cô gái này từng ở đây 2 năm trước sau đó không còn xuất hiện.

Vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm điều tra, làm rõ.

Hiện trường vụ hai xe khách va chạm trên đường Hồ Chí Minh: 1 người tử vong, nhiều người bị thương

Sáng nay (30/4) tại đường tránh Quốc lộ 25, qua địa bàn thị trấn Chư Sê, tỉnh Gia Lai đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe khách khiến 3 người thương vong.

TIN MỚI NHẤT