Vụ cô gái bị 2 vợ chồng nhốt trong nhà, hành hạ dã man: Nạn nhân gãy 8 xương sườn, bị đánh vào vùng kín

Đời sống 30/06/2024 14:07

Trong quá trình ở nhờ nhà Đức - Vân, H. thường xuyên bị 2 vợ chồng này đánh đập, chửi bới và nhốt trong nhà.

Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức, TPHCM vừa khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thanh Đức (41 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Thu Vân (35 tuổi, cùng quê Khánh Hoà) về tội “Hành hạ người khác”.

Nạn nhân là P.T.T.H. (22 tuổi, quê Phú Yên).

Cụ thể, H. được cha mẹ cho vào TPHCM để học nghề và gửi ở nhờ tại nhà của người quen là vợ chồng Đức - Vân tại hẻm 40 đường Tam Bình, phường Tam Phú, TP Thủ Đức.

Giữa tháng 6 vừa qua, H. bất ngờ về quê, mình mẩy đầy thương tích. Cha mẹ gặng hỏi thì H. kể bị Đức - Vân nhốt trong nhà, đánh đập nhiều lần. H. đã bỏ trốn và xin tiền người đi đường để bắt xe về quê.

Vụ cô gái bị 2 vợ chồng nhốt trong nhà, hành hạ dã man: Nạn nhân gãy 8 xương sườn, bị đánh vào vùng kín - Ảnh 1
Con hẻm nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Người Lao Động

Theo thông tin từ VietNamNet, sau khi biết sự thật, cha mẹ đưa H. đến bệnh viện ở quê để điều trị thương tích, sau đó đưa con vào TPHCM, đến Công an phường Tam Phú, TP Thủ Đức để tố cáo vợ chồng Đức - Vân.

Dựa vào điều tra ban đầu, quá trình H. ở nhờ tại nhà Đức - Vân, ban đầu cặp vợ chồng này chửi bới rồi nhốt trong nhà và đánh đập. Việc này diễn ra nhiều lần và gần đây H. bị hành hạ dẫn đến đa chấn thương khắp cơ thể, gãy 8 xương sườn phải.

Ba cháu bé chết cháy trong căn phòng 10m2 ở Đà Lạt: 'Khi người ta dập được lửa thì cả 3 đứa đều đã mất'

4 ngày sau khi xảy ra hỏa hoạn, bà Hoàng Thị Thu Hà (chủ căn nhà bị cháy tại Tổ dân phố Thánh Mẫu, đường Nguyên Phi Ỷ Lan, phường 7, thành phố Đà Lạt) chưa hết bàng hoàng, đau xót.

TIN MỚI NHẤT