Vụ cháy 3 căn nhà trong hẻm làm 4 người tử vong ở TP.HCM: Các nạn nhân là người trong cùng một gia đình

Đời sống 17/02/2024 10:10

Vụ cháy 3 căn nhà tại hẻm 623 Cách Mạng Tháng Tám, phường 15, quận 10, TP.HCM trong đêm khiến 4 người tử vong, chưa rõ thiệt hại về tài sản.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào ngày 17/2, Công an quận 10 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà khiến 4 người chết.

 

Các nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Hồng X. (46 tuổi), Lê Thị Hồng T. (47 tuổi), Trần Quốc C. (38 tuổi) và Lê Hoàng D. (56 tuổi).

 

Họ ở cùng gia đình, chung nhà. Lúc cháy căn nhà khoá trong, có 7 người trong nhà, 3 người thoát được.

Bước đầu nghi một người đã khoá cửa rồi phóng hoả. Tuy nhiên, vẫn đang tiếp tục để làm rõ.

Vụ cháy 3 căn nhà trong hẻm làm 4 người tử vong ở TP.HCM: Các nạn nhân là người trong cùng một gia đình - Ảnh 1
Căn hẻm nơi xảy ra vụ cháy - Ảnh: Báo Người Lao Động

Trước đó, theo thông tin từ VietNam+, vào khoảng 3h40 cùng ngày, một căn nhà trong hẻm trên đã bốc cháy, ngọn lửa bùng lên dữ dội.

Phát hiện hỏa hoạn, người dân xung quanh đã hô hoán, nhanh chóng tìm cách thông báo cho người bên trong thoát ra và tiến hành dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa đã nhanh chóng lan rộng ra căn nhà liền kề.

Vụ cháy 3 căn nhà trong hẻm làm 4 người tử vong ở TP.HCM: Các nạn nhân là người trong cùng một gia đình - Ảnh 2
Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân vụ họa hoạn rời hiện trường sáng 17/2 - Ảnh: VietNamNet

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ Công an quận 10 đã điều động nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.

Sau gần 1 giờ chữa cháy, đám cháy đã được lực lượng chức năng khống chế và dập tắt. Do nhà bị cháy nằm khá sâu trong hẻm nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Cháy 3 căn nhà ở trung tâm TP.HCM vào mùng 8 Tết, 4 người tử vong thương tâm

Công an quận 10 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà nghiêm trọng ở đường Cách Mạng Tháng 8, phường 15.

TIN MỚI NHẤT