Vụ bảo mẫu tát vào mặt bé trai 3 tuổi vì ăn chậm: Xử phạt hành chính hơn 11,2 triệu đồng

Đời sống 11/07/2024 16:57

Cơ quan chức năng xác định bà T.T.N. đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính gồm: Tổ chức hoạt động giáo dục khi chưa được cho phép hoạt động và xâm phạm thân thể người học nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Với 2 hành vi trên, bà N. bị xử phạt tổng cộng 11.250.000 đồng.

Theo thông tin từ báo Người lao Động, ngày 11/7, ông Phạm Tiến Hưng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính với bà T.T.N. (SN 1985, ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột).

 

Cụ thể, cơ quan chức năng xác định bà T.T.N. đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính gồm: Tổ chức hoạt động giáo dục khi chưa được cho phép hoạt động và xâm phạm thân thể người học nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Với 2 hành vi trên, bà N. bị xử phạt tổng cộng 11.250.000 đồng.

Vụ bảo mẫu tát vào mặt bé trai 3 tuổi vì ăn chậm: Xử phạt hành chính hơn 11,2 triệu đồng - Ảnh 1
Với 2 hành vi trên, bà N. bị xử phạt tổng cộng 11.250.000 đồng - Ảnh: Báo Người Lao Động

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, đồng thời buộc bà N xin lỗi công khai đối với người bị xâm phạm thân thể, trừ trường hợp người bị xúc phạm hoặc đại diện hợp pháp của người bị xúc phạm có yêu cầu không xin lỗi công khai.

Chị L, mẹ của bé trai bị bạo hành, cho biết con trai của chị mới 3 tuổi. Khi xem được clip, thấy con bị tát vào mặt, chị rất bức xúc và bật khóc vì đã gửi con nhầm chỗ.

Tối 9/7, một số trang mạng xã hội lan truyền clip, nội dung vụ bảo mẫu bạo hành trẻ lúc cho ăn ở Buôn Ma Thuột. Qua rà soát, lực lượng chức năng xác định cơ sở bị phản ánh do bà N làm chủ, hoạt động tại địa chỉ số L11, đường Tôn Đức Thắng, phường Tân Lợi.

Vụ bảo mẫu tát vào mặt bé trai 3 tuổi vì ăn chậm: Xử phạt hành chính hơn 11,2 triệu đồng - Ảnh 2
Bé trai bị tát vào mặt vì ăn chậm - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Ngày 10/7, UBND phường Tân Lợi cùng các bên liên quan phối hợp kiểm tra, xác định nhóm trẻ của bà N hoạt động không phép.

Hé lộ nguyên nhân nghi phạm dùng búa đánh nữ Trung tá Công an bể sọ, hôn mê sâu

Nguyễn Văn Đức (SN 1980, trú thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, Bình Định) là hung thủ đã dùng búa tấn công liên tiếp vào vùng đầu Trung tá V.T.A.V, cán bộ Công an huyện Hoài Ân.

TIN MỚI NHẤT