Vĩnh Long: Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong căn nhà thuê, thi thể phụ nữ có vết cắt sâu, hiện trường nhiều vết máu

Đời sống 22/10/2024 09:09

Vụ án mạng xảy ra tại căn nhà cho thuê ở xã Thanh Đức, huyện Long Hồ. Nguyên nhân vụ án mạng ban đầu nghi do người đàn ông sát hại người phụ nữ rồi tự sát.

Theo báo Người Lao Động, sáng 22-10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang làm rõ nguyên nhân 2 người chết bên trong căn nhà cho thuê ở xã Thanh Đức, huyện Long Hồ.

Vĩnh Long: Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong căn nhà thuê, thi thể phụ nữ có vết cắt sâu, hiện trường nhiều vết máu - Ảnh 1
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Báo Người Lao Động. 

Theo thông tin ban đầu, vào 17 giờ ngày 21-10, người dân phát hiện bà N.T.M.C (32 tuổi) và ông Đ.H.T (35 tuổi) đã tử vong, hiện trường có nhiều vết máu. Trên người bà C. có vết cắt.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, trên người phụ nữ có vết cắt sâu thấu cổ, do vật sắc nhọn gây ra. Người đàn ông cũng tử vong với vết cắt trên cổ… Hiện trường vụ án nằm cách trại tạm giam và Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long không xa.

Vĩnh Long: Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong căn nhà thuê, thi thể phụ nữ có vết cắt sâu, hiện trường nhiều vết máu - Ảnh 2
Công an huyện Long Hồ có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ. 

Nhận tin báo, Công an huyện Long Hồ đã phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, tử thi để phục vụ điều tra. Việc khám nghiệm diễn ra đến khuya 21-10 và nguyên nhân vụ án mạng ban đầu nghi do người đàn ông sát hại người phụ nữ rồi tự sát.

Theo người dân địa phương, người đàn ông quê ở huyện Mang Thít và đang làm công nhân. Còn người phụ nữ quê huyện Long Hồ và làm nghề may. Cả hai người đến ấp Hưng Quới thuê nhà sống chung như vợ chồng sau đó xảy ra án mạng.

Nghe tiếng khóc, hàng xóm bàng hoàng phát hiện án mạng trong dãy trọ, người phụ nữ tử vong, người đàn ông nằm thoi thóp với vết thương

Một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn quận 12 (TPHCM) khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ và người đàn ông nằm thoi thóp với vết thương ở vùng bụng nghi do mâu thuẫn tình cảm.

TIN MỚI NHẤT