Thông báo của Vạn Hạnh Mall trên Fanpage chính thức nhanh chóng nhận được hơn 13.000 lượt tương tác chỉ sau nửa tiếng đồng hồ, chủ yếu là sự động viên, ủng hộ và cho biết sẽ đến trung tâm thương mại để ủng hộ.
- Vạn Hạnh Mall chính thức rào lưới khoảng không thông tầng sau hàng loạt vụ việc đau lòng
- Không khí khác lạ tại Vạn Hạnh Mall trong ngày cuối tuần, xuất hiện một góc nhỏ nhân văn làm ai nấy cũng thấy ấm lòng
Theo thông tin từ báo Công an TP. Hồ Chí Minh: Ngày 28/4, Vạn Hạnh Mall cho biết, đã hoàn tất việc thi công lưới rào ở khu vực khoảng không thông tầng tại trung tâm thương mại sau 3 lần xảy ra sự cố chết người do rơi lầu.
“Sau những nỗ lực thay đổi, cải thiện diện mạo nhằm mang đến cho quý khách trải nghiệm mua sắm an toàn và an tâm, Vạn Hạnh Mall xin thông báo hiện tại chúng tôi đã hoàn tất việc thi công lưới rào ở khu vực khoảng không thông tầng.
Đây là phương án khẩn cấp, tạm thời và đội ngũ Vạn Hạnh Mall sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp để cải thiện mỹ quan lâu dài, giúp mall đẹp hơn, sinh động hơn trong thời gian sắp tới”, thông báo của Vạn Hạnh Mall.

Theo thông tin từ báo Dân Việt: Đáng chú ý, Vạn Hạnh Mall cho biết thêm dịp lễ 30/4, doanh nghiệp sẽ kết hợp với hàng trăm nhãn hàng thực hiện loạt sự kiện bán hàng siêu ưu đãi, các hoạt động trải nghiệm đầy hấp dẫn ở khu vực tầng trệt.
Cụ thể, khu vực này sẽ có hoạt động miễn phí trà sữa và bánh mỗi ngày, miễn phí kẹo bông gòn, bắp, snack vào các khung giờ cao điểm, miễn phí các hoạt động tô màu, làm tò he, cào cào lá tre.
Ngoài ra, cuối tuần, trung tâm thương mại sẽ có đêm nhạc acoustic miễn phí và truyền hình trực tiếp lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành đại lễ 30/4.
Trung tâm thương mại cũng đặt khu vực “Góc yêu thương” để khách có thể gửi những lời yêu thương, những cảm xúc tới bạn bè, người thân, những người thương quý, cũng như có cơ hội nhận ngay các phần quà tặng bốc thăm ngẫu nhiên từ các nhãn hàng.
Các hoạt động này diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 27/5.
Thông báo của Vạn Hạnh Mall trên Fanpage chính thức nhanh chóng nhận được hơn 13.000 lượt tương tác chỉ sau nửa tiếng đồng hồ, chủ yếu là sự động viên, ủng hộ và cho biết sẽ đến trung tâm thương mại để ủng hộ.