Truy tìm danh tính nạn nhân chết trôi không rõ lai lịch trên sông Tả Lạch Trường

Đời sống 02/07/2024 08:23

Người nào biết được thông tin liên quan, liên hệ và thông báo đến Công an huyện Hoằng Hóa để cung cấp thông tin.

 

Theo báo Công Lý đưa tin, Công an huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa) phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân để điều tra, xác minh vụ một người chết không rõ lai lịch, được phát hiện ngày 29/06/2024 tại khu vực sông Tả Lạch Trường thuộc thôn Ba Đình, xã Hoằng Cát, Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Truy tìm danh tính nạn nhân chết trôi không rõ lai lịch trên sông Tả Lạch Trường - Ảnh 1
Nạn nhân được phát hiện ở khu vực sông Tả Lạch Trường thuộc thôn Ba Đình, xã Hoằng Cát, Hoằng Hóa hiện chưa rõ tung tích. Ảnh: Báo Công Lý. 

Theo báo Sức khỏe và Đời sống, nạn nhân là nam giới chưa rõ danh tính cao 1,69m, khoảng 18-20 tuổi, tóc màu đen cắt ngắn, mặc áo phông ngắn tay màu đen, thân áo trước có hình con gấu và dòng chữ "FUNNY KOALAS", mặc quần sooc bò màu xanh da trời ở bên ngoài,; thời gian từ vong khoảng 2 đến 3 ngày.

Để phục vụ cho yêu cầu điều tra, thu thập tài liệu chứng cứ giải quyết vụ việc, Công an huyện Hoằng Hóa đề nghị công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn và người dân nắm được về đặc điểm nạn nhân trên.

Người nào biết được thông tin liên quan thì liên hệ và thông báo đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoằng Hóa để cung cấp thông tin, tạo điều kiện cho Cơ quan Cảnh sát điều tra hoàn thành nhiệm vụ.

Công bố chân dung, đặc điểm nhận dạng và truy tìm Dương Đình Luyện, kẻ sát hại dã man mẹ vợ và vợ cũ ở Hải Dương

Bà Lê Thị H. (SN 1964) và con gái Trần Thị Ngọc A. (vợ cũ của nghi phạm) đều đã qua đời vì những nhát dao chí mạng của hung thủ Dương Đình Luyện - nghi phạm gây ra vụ giết người xảy ra ngày 23/6 gây xôn xao dư luận.

TIN MỚI NHẤT