TP.HCM: Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông tại nhà chứa rác chung cư ở Bình Tân

Đời sống 20/07/2024 13:23

Nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ. Hiện tại thi thể đã được đưa về nhà xác để tiến hành khám nghiệm và điều tra.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Ngày 20.7, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong được người dân phát hiện trong tư thế treo cổ trong chung cư trên đường Lộ Tẻ (P.Tân Tạo A).

Theo thông tin ban đầu, hơn 4 giờ ngày 20.7, người dân sống tại chung cư trên đường Lộ Tẻ (P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TP.HCM) thức dậy đi tập thể dục.

TP.HCM: Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông tại nhà chứa rác chung cư ở Bình Tân - Ảnh 1
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Thanh Niên)

Lúc này, mọi người phát hiện người đàn ông khoảng 38 tuổi, tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực nhà để rác của chung cư nên hô hoán, báo bảo vệ.

Nhận tin báo, Công an Q.Bình Tân đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tử vong.

Các cư dân cũng như công nhân dọn vệ sinh tại chung cư này cho biết, khu vực nhà chứa rác chung cư thường không đóng cửa. Người đàn ông tử vong sống tại chung cư này. Trước đó, người này cùng người thân về quê ở miền Tây, khi quay lại TP.HCM thì xảy ra sự việc trên.

Khoảng 9 giờ cùng ngày, thi thể người đàn ông được lực lượng chức năng đưa về nhà xác để điều tra cũng như làm rõ danh tính nạn nhân.

Theo thông tin từ báo Công an Nhân Dân, trước đó tại TP Thủ Đức người dân cũng phát hiện một thi thể trôi trên sông Sài Gòn: Chiều 18-7, người dân phát hiện một thi thể nam trôi trên sông Sài Gòn đoạn qua đường số 10, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức nên trình báo Công an tới vớt lên bờ để khám nghiệm.

Phú Yên: Công an mắc võng khiêng 2 người đàn ông bị ong đốt gần 100 vết xuống núi đi cấp cứu

Trong lúc 4 người đi phát rẫy thì bất ngờ bị đàn ong bay ra đốt, 2 người bị nhẹ hơn vội vã chạy đi kêu người đến ứng cứu.

TIN MỚI NHẤT