TP.HCM: Điều tra vụ bé trai tử vong ở khu vực chứa nước tưới cỏ sân bóng đá

Đời sống 12/09/2024 19:52

Theo người dân sống tại khu vực cho biết, sân bóng trên đi vào hoạt động vài tháng nay. Khu vực bé trai rơi xuống tử vong là khu vực chứa nước.

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 12-9, Công an quận Bình Tân, TP.HCM kiểm tra hiện trường, lập hồ sơ điều tra vụ bé trai tử vong, được người dân phát hiện tại khu vực chứa nước tưới cỏ cây ở một sân bóng đá trên đường Hương Lộ 2 (quận Bình Tân).

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 11-9, người dân phát hiện một bé trai khoảng 12 tuổi tử vong tại khu vực chứa nước tưới cỏ của sân bóng đá trong hẻm ở đường Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, nên báo cơ quan chức năng.

Công an quận Bình Tân sau đó đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra.

TP.HCM: Điều tra vụ bé trai tử vong ở khu vực chứa nước tưới cỏ sân bóng đá - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: PLO)

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Theo người dân sống tại khu vực cho biết, sân bóng trên đi vào hoạt động vài tháng nay. Khu vực bé trai rơi xuống tử vong là khu vực chứa nước. Theo đó, khu vực này được người của sân bóng cho bồi đất xung quanh và lót bạt nhựa ở giữa để chứa nước phục vụ cho việc tưới cỏ, cây sân bóng. Khu vực chứa nước rộng khoảng vài chục mét vuông.

Trước khi sân bóng đi vào hoạt động, người dân thấy khu vực chứa nước tưới cỏ của sân không có rào chắn. Sợ nguy hiểm, mọi người có góp ý và được chủ sân mua lưới, rào chắn xung quanh khu vực này lại. Tuy nhiên, sự việc đau lòng vẫn xảy ra.

Liên quan vụ việc này, nguồn tin Báo Thanh Niên cho biết, gia đình bé trai sống cách sân bóng không xa. Thi thể bé trai được đưa về nhà xác và sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan đã bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự. Công an đang tiếp tục làm rõ vụ bé trai tử vong.

Giá xăng dầu giảm mạnh, RON 95 chỉ hơn 19.000 đồng/lít, thấp nhất từ đầu năm

So với kỳ điều hành trước đó, giá xăng E5 giảm 1.080 đồng/lít, giá bán là 18.890 đồng/lít. Giá xăng RON 95 hạ 1.190 đồng/lít, giá bán về mức 19.630 đồng/lít.

TIN MỚI NHẤT