TP.HCM: Bé trai 13 tuổi đi học rồi mất tích gần 2 tháng, thời gian đầu tài khoản game vẫn còn hoạt động

Đời sống 03/05/2024 10:54

Từ ngày 7/3, bé trai đạp xe đạp đi học, đến chiều cùng ngày bé không về nhà, tính đến nay đã gần 2 tháng, gia đình đã trình báo công an.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Ngày 3.5, Công an Q.8 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp các đơn vị chức năng tìm kiếm tung tích bé trai đi học, rồi mất tích.

Danh tính bé trai bị mất tích được xác định là bé Trần Hưng Quốc (13 tuổi, ngụ Q.6), học sinh Trường trung học cơ sở Lê Lai (Q.8, TP.HCM).

Trao đổi với PV Thanh Niên, ông L. (ba của bé Quốc) cho biết, ngày 7.3, bé Quốc mặc đồng phục đi học, đạp xe đạp (xe màu đen, cổ cong) đến trường. Đến chiều tối 7.3, bé Quốc không trở về nhà.

TP.HCM: Bé trai 13 tuổi đi học rồi mất tích gần 2 tháng, thời gian đầu tài khoản game vẫn còn hoạt động - Ảnh 1
Công an đang tìm tung tích bé Quốc (Ảnh: Thanh Niên)

Gia đình đã đi nhiều nơi tìm kiếm tung tích bé nhưng bất thành, đồng thời trình báo với công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Cũng theo ông L., thời gian đầu bé Quốc mất tích, tài khoản game của bé trên mạng vẫn còn hoạt động, tuy nhiên khoảng 3 - 4 tuần gần đây thì các tài khoản này đã ngưng không còn hoạt động.

Sáng 3.5, một nguồn tin từ cơ quan chức năng xác nhận, tính đến hôm nay (ngày 3.5), bé Quốc đã mất tích gần 2 tháng.

Cũng theo nguồn tin, vài năm trước, bé Quốc có biểu hiện chán học, đã từng bỏ nhà đi, sau đó cơ quan chức năng hỗ trợ người nhà tìm kiếm được.

Hiện vụ bé trai đi học rồi mất tích gần 2 tháng đang được Công an Q.8 phối hợp các đơn vị chức năng khẩn trương làm rõ.

TP.HCM: Bé trai 13 tuổi đi học rồi mất tích gần 2 tháng, thời gian đầu tài khoản game vẫn còn hoạt động - Ảnh 2
Hiện tại tung tích bé Quốc vẫn đang được tìm kiếm (Ảnh: Thanh Niên)

Trước đó, theo thông tin từ Sức Khỏe và Đời Sống, Một bé gái lớp 10 đi học rồi mất tích còn gửi về lời nhắn 'cứu con với: Ngày 26/2, Công an xã Ia Tô, huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) đăng tải thông tin tìm kiếm nữ sinh Vũ Thị Mai Lan (SN 2008, trú tại thôn 7, xã Ia Tô; học lớp 10A9, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng). Nữ sinh này đi học sau 2 ngày không thấy về, chỉ gửi tin nhắn với nội dung 'Cứu con với!'.

Theo ông Vũ Văn Nguyên (bố em Lan), trưa 24/2, sau khi vào nhà bà nội ăn cơm cúng rằm tháng Giêng, Lan lái xe máy đến Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) để học tập.

Đến khoảng 16h cùng ngày, cô giáo chủ nhiệm gọi điện thông báo cho gia đình về việc em vắng học. Gia đình không liên lạc được với Lan dù nữ sinh này có mang theo điện thoại.

Huế: Hàng trăm học sinh phải nghỉ học do giông lốc, trường lớp tan hoang chỉ sau một đêm

Tối ngày 2/5, tại nhiều địa phương ở tỉnh TT-Huế xảy ra mưa, giông sét, có nơi xuất hiện gió lốc như địa bàn huyện Phú Vang và thị xã Hương Thủy. Trong đó, một trường tiểu học bị hư hỏng nặng, toàn bộ học sinh phải nghỉ học để khắc phục sự cố.

TIN MỚI NHẤT