TP. HCM: Vừa nhận việc, thanh niên đâm đồng nghiệp nguy kịch, gây án xong buông hung khí bỏ chạy

Đời sống 24/08/2024 13:31

Sau khi thấy nạn nhân nằm gục xuống đường, nghi phạm cũng đã bỏ chạy và ném đi hung khí.

Theo thông tin từ Công an Nhân Dân: Vào lúc 22h20 ngày 23/8, người dân sống gần Nhà văn hóa Sinh Viên (đường Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, TP Hồ Chí Minh) nghe thấy tiếng cự cãi lớn tiếng giữa L. (SN 2005) và ông T. (khoảng 60 tuổi).

Một lúc sau mọi người thấy ông T. vừa la hét cầu cứu vừa ôm vết thương bỏ chạy, được một đoạn thì gục xuống. L. cũng bỏ chạy khỏi hiện trường và ném hung khí đi. Người dân và dân phòng gần đó đã đuổi theo khống chế được L. giao cho Công an phường.

TP. HCM: Vừa nhận việc, thanh niên đâm đồng nghiệp nguy kịch, gây án xong buông hung khí bỏ chạy - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: CAND)

Ông T. có nhiều vết thương trên người gây mất máu được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Công an quận 3 phong tỏa khám nghiệm hiện trường lấy lời khai nhân chứng để làm rõ. Được biết L. mới vào làm bảo vệ được 2 ngày, là đồng nghiệp với ông T.

Theo thông tin từ báo Dân Trí đưa tin trước đó, tại Tp. Thủ Đức từng xảy ra một trường hợp tương tự: Ngày 18/2, Công an phường Bình Thọ (TP Thủ Đức) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ nam bảo vệ bị đâm tử vong.

Nạn nhân khoảng 60 tuổi (chưa xác định danh tính), là nhân viên một công ty bảo vệ.

Chiều 17/2, người dân sống ở ngã tư đường Bác Ái - Einstein, phường Bình Thọ nghe tiếng la hét. Đến kiểm tra, họ tá hỏa phát hiện người đàn ông nằm gục xuống đường với vết thương ở ngực. Cách đó không xa, một người đàn ông khác cầm hung khí trên tay.

Nạn nhân được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Sáng sớm người dân Hà Nội náo loạn trục vớt thi thể thanh niên mặc áo mưa đang trong tình trạng phân hủy, nổi lềnh bềnh trên hồ

Khi phát hiện người dân nhanh chóng báo cho Công an địa phương, hiện thi thể của thanh niên đã được đưa lên bờ.

TIN MỚI NHẤT