Tình tiết mới trong vụ bé trai 6 tuổi nghi bị cha ruột bạo hành với cơ thể đầy thương tích ở TP.HCM

Đời sống 03/10/2024 13:27

Ngày 3/10, lực lượng chức năng quận 8, TPHCM đã có báo cáo ban đầu về vụ việc bé trai N.T.K. (SN 2018, trú tại quận 8) nghi bị bạo hành tại một nhà trọ ở phường 16.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào chiều ngày 1/10, chị N.T.V. (SN 1999, ngụ tỉnh Phú Yên) đã đến Công an phường 16, quận 8 để trình báo về việc con trai chị, bé N.T.K., có dấu hiệu bị bạo hành.

Chị V. cho biết, chị và anh N.Q.T. (SN 2000) đã sống chung như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Năm 2018, cặp đôi sinh bé K..

Đến tháng 4/2021, do không còn tình cảm, chị V. và anh Q. chia tay, chị V. đưa bé K. về tỉnh Phú Yên sinh sống. Giữa tháng 7, chị V. giao bé K. cho anh T. chăm sóc.

Tình tiết mới trong vụ bé trai 6 tuổi nghi bị cha ruột bạo hành với cơ thể đầy thương tích ở TP.HCM - Ảnh 1
Bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 1 - Ảnh: VietNamNet

Ngày 28/9, chị V. nhận được thông tin bé K. có dấu hiệu bị bỏng và đã được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 1 để điều trị. Ngay sau đó, chị V. đã vào TPHCM để chăm sóc con.

Nhận thấy các vết thương trên người con có dấu hiệu bị bạo hành, chị V. đã đến công an trình báo. Qua kiểm tra căn nhà trọ nơi bé K. ở, lực lượng chức năng phát hiện anh T. không còn cư trú tại đây.

Hiện công an đang truy tìm anh T. cùng một người phụ nữ được xác định sống chung với hai cha con để điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tình tiết mới trong vụ bé trai 6 tuổi nghi bị cha ruột bạo hành với cơ thể đầy thương tích ở TP.HCM - Ảnh 2
Bé trai bị nhiều vết bỏng trên cơ thể - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, theo thông tin từ VietNamNet, bé N.T.K nhập viện lúc 13h ngày 28/9. Bé được người nhà đưa tới viện với thông tin bị người cha tạt nước sôi vào 2 chân.

Khi nhập viện, bé tỉnh nhưng sốt cao liên tục, ho nhiều, vết bỏng tụt da, da chết trắng, thâm hôi, phù nề nhẹ. Cẳng chân trái bỏng 7%, cẳng chân phải bỏng 5%, tổn thương phổi, men gan tăng cao.

Các bác sĩ sau khi thăm khám đã chẩn đoán bệnh nhi bị bỏng nước sôi độ 2-3 với diện tích 12%, nhiễm trùng vết bỏng, nhiễm trùng huyết, tổn thương gan, viêm xẹp phổi.

Người bệnh được nằm tại phòng cấp cứu khoa Phỏng-Tạo hình, điều trị tích cực kháng sinh, dịch truyền, truyền máu, chăm sóc vết bỏng.

Sau 4 ngày điều trị, bệnh nhi hiện đã giảm sốt, còn ho nhiều, được tiếp tục sử dụng kháng sinh, chăm sóc vết bỏng, tập vật lý trị liệu vận động.

Nghẹt thở giải cứu nhân viên nhà nghỉ ở Hải Phòng mắc kẹt trong thang máy

Này 03/10, trực ban Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV3 (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH) nhận thông tin người dân báo trực tiếp có người mắc kẹt ở thang máy tầng 4 của nhà nghỉ Mia MoTel tại số 27 đường Nguyễn Hữu Cầu, phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, Hải Phòng.

TIN MỚI NHẤT