Tình tiết bất ngờ trong vụ thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn, đang phân hủy trong vườn điều

Đời sống 27/09/2024 13:27

Vào tối 26/9, người dân phát hiện một thi thể tại rẫy điều của bà Lê Thị Vân (60 tuổi, thôn 6 xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai; giáp ranh với huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk) nên trình báo cơ quan chức năng.

Theo thông tin từ VOV, chiều 26/9, một người dân đi làm đã phát hiện một thi thể bị vùi lấp tại vườn điều tại khu vực gần cầu 110, đoạn giáp ranh hai tỉnh Gia Lai - Đắk Lắk nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Ngay trong chiều và tối 26/9, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường. Kết quả khám nghiệm, người tử vong được xác định là bà L.T.V. (sinh năm 1964, trú tại thôn 6, xã Ia Le, huyện Chư Pưh). Thi thể bà V. được vùi lấp một lớp đất mỏng; thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh, trên thi thể có dấu hiệu bị tác động.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tình tiết bất ngờ trong vụ thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn, đang phân hủy trong vườn điều - Ảnh 1
Thi thể nạn nhân được chôn vùi dưới đất, để lộ hộp sọ và một phần chân tay - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, đến trưa 27/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã phát đi thông báo truy tìm Nguyễn Văn Tiến (SN 2006, trú thôn 6, xã Ia Le, huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai, con trai của bà L.T.V).

 

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Nguyễn Văn Tiến, là con trai bà V. là người bị nghi ngờ có liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, hiện không rõ Nguyễn Văn Tiến đang làm gì, ở đâu. Do đó, cơ quan công an ra quyết định truy tìm để phục vụ điều tra.

 

Tình tiết bất ngờ trong vụ thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn, đang phân hủy trong vườn điều - Ảnh 2Tình tiết bất ngờ trong vụ thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn, đang phân hủy trong vườn điều - Ảnh 3
Cơ quan công an đang truy tìm Nguyễn Văn Tiến, con trai nạn nhân - Ảnh: Báo Người Lao Động

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cũng đề nghị các cơ quan phối hợp, thực hiện công tác truy tìm. Khi thấy đối tượng Nguyễn Văn Tiến thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai theo địa chỉ số 276A đường Trần Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai; hoặc thiếu tá Trần Văn Vinh, điều tra viên thụ lý vụ án theo số điện thoại 0867.171.679.

Theo ông Đặng Ngọc Hải, Trưởng thôn 6, xã Ia Le, Chư Pưh, bà V. sống chung với người con trai là Nguyễn Văn Tiến. Khoảng hơn một tuần trước, bà V. đột nhiên mất tích. Cùng thời gian này, người con trai cũng rời khỏi địa phương.

 

Trèo thang lên cứu chồng bị giật điện, vợ tử vong thương tâm

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h sáng nay (27/9) tại thôn Xuân Phượng, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

TIN MỚI NHẤT