Tình tiết bất ngờ trong vụ cháy nhà trong hẻm ở TP.HCM khiến 1 người phụ nữ tử vong

Đời sống 11/07/2024 12:45

Trưa 11/7, Công an quận 12 (TP.HCM) tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa, điều tra vụ cháy nhà trong hẻm 404 đường Trần Thị Năm, phường Tân Chánh Hiệp.

Trước đó, theo thông tin từ báo Người Lao Động, khoảng 20h ngày 10/7, người dân phát hiện một nhà dân nằm trong hẻm nhỏ thuộc phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12 bất ngờ phát hỏa. Lúc này, bên trong nhà đang có người. Công tác chữa cháy tại chỗ của người dân bất thành do đám cháy quá lớn.

Tình tiết bất ngờ trong vụ cháy nhà trong hẻm ở TP.HCM khiến 1 người phụ nữ tử vong - Ảnh 1
Hiện trường căn nhà cấp 4 xảy ra cháy khiến 1 người tử vong ở quận 12, TPHCM - Ảnh: Báo Lao Động

Ngay sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Quận 12 tiến hành chữa cháy. Hơn 21h, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Ghi nhận tại hiện trường, vụ cháy làm toàn bộ tài sản bên trong căn nhà cấp 4 bị thiêu rụi. Trước nhà, tại lối ra vào, 2 xe máy và 1 xe đạp cháy biến dạng. Ngoài ra, vụ cháy còn làm một số tài sản căn nhà bên cạnh bị cháy hư hỏng.

Tình tiết bất ngờ trong vụ cháy nhà trong hẻm ở TP.HCM khiến 1 người phụ nữ tử vong - Ảnh 2Tình tiết bất ngờ trong vụ cháy nhà trong hẻm ở TP.HCM khiến 1 người phụ nữ tử vong - Ảnh 3
Căn nhà cháy được căng dây, niêm phong để điều tra - Ảnh: Báo Thanh Niên

Theo thông tin từ báo Lao Động, người dân tại khu vực kể lại, thời điểm xảy ra cháy, bên trong căn nhà có 4 người và đang tổ chức sinh nhật. Khi xảy ra cháy, tất cả người trong nhà kịp tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên, do để quên điện thoại bên trong nhà, người phụ nữ đã chạy vào lấy dẫn đến ngạt khói, tử vong. Người tử vong là khách đến dự sinh nhật.

Thiệt hại cũng như nguyên nhân vụ cháy nhà tại hẻm 404 đường Trần Thị Năm đang được công an làm rõ.

Nguyên nhân nghi phạm bắn cô gái 22 tuổi tử vong: Xuất phát từ 'lời nói bỡn cợt' từ nhóm bạn mới gặp

Sáng ngày 11/7, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội bắt thêm một số nghi phạm liên quan đến vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong khi đi dự tiệc sinh nhật, để điều tra về hành vi Che giấu tội phạm.

TIN MỚI NHẤT