Tối ngày 12/3, Công ty cổ phần giải trí Sen Vàng, đơn vị quản lý Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng về ồn ào quảng cáo sản phẩm thời gian qua của hoa hậu này. Công ty này xin lỗi khán giả vì những sự việc được lan truyền.
- Mẹ Bắp lên tiếng giải thích về đoạn clip bị đòi tiền nợ và chuyện bố mẹ "du lịch Nha Trang"
- Mẹ Bắp viết tâm thư xin lỗi mạnh thường quân vụ 16,7 tỉ đồng: 'Cuộc đời em hiện tại chỉ sống và cố gắng vì con'
Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Thông qua Fanpage, phía công ty Sen Vàng gửi lời xin lỗi khán giả vì những sự việc được lan truyền về Hoa hậu Thùy Tiên. Đơn vị này cho biết: “Trong quá trình quảng bá sản phẩm kẹo rau củ, chúng tôi nhận thấy có sự cố đáng tiếc và không mong muốn. Chúng tôi vô cùng thiện chí và quyết tâm phối hợp cùng nhãn hàng Kera và các cơ quan chức năng để làm rõ sự việc này”.
Theo công ty chủ quản, đơn vị này và Thùy Tiên đang làm việc với nhãn hàng, cơ quan chức năng để sớm đưa ra thông tin chính thức đến khán giả. “Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi, có cái nhìn rộng mở và đa chiều hơn trong vấn đề này. Và trong khi chờ đợi thông tin từ cơ quan chức năng, chúng tôi mong rằng khán giả sẽ bình tĩnh cùng chúng tôi chờ đợi kết quả chính thức”, công ty phản hồi.

Theo thông tin từ báo Dân trí, Trước đó, vào tháng 12/2024, Thùy Tiên công bố hợp tác ra mắt sản phẩm kẹo rau củ cùng công ty của Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục. Trên trang cá nhân có 2,6 triệu lượt theo dõi, cô thường xuyên đăng bài quảng bá và xuất hiện trên livestream bán sản phẩm này.
Tuy nhiên, những ngày qua, cộng đồng mạng tranh cãi về việc hàm lượng chất xơ trong sản phẩm không đúng như quảng bá. Trước áp lực dư luận, Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs đã lên tiếng xin lỗi vì cung cấp thông tin chưa chính xác.
Trong khi đó, Thùy Tiên giữ im lặng suốt nhiều ngày, đồng thời ẩn một số bài đăng quảng cáo và xóa các bình luận yêu cầu làm rõ sự việc. Điều này khiến công chúng bức xúc, yêu cầu cô lên tiếng về trách nhiệm của mình.