Tik Tok tái triển khai chiến dịch #HelloVietnam cùng 60 nhà sáng tạo nội dung

Đời sống 19/01/2024 16:42

Chiến dịch #HelloVietnam khởi động nhằm mục đích mang sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Tik Tok mới đây đã tái triển khai chiến dịch #HelloVietnam cùng 60 nhà sáng tạo nội dung thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng.

Chiến dịch #HelloVietnam tái khởi động - Dấu ấn thăng hoa cho du lịch Việt

Được sự đồng ý và bảo trợ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Tik Tok chính thức tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam thông qua chuỗi hoạt động tour trải nghiệm với sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung toàn cầu. Tour trải nghiệm #HelloVietnam có sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung đến từ khắp nơi trên thế giới như: Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Anh (UK), Australia, Italia, Nhật Bản và Việt Nam.

Tik Tok tái triển khai chiến dịch #HelloVietnam cùng 60 nhà sáng tạo nội dung - Ảnh 1

Chuỗi hoạt động giao lưu chính là nền móng lan tỏa rộng rãi những tinh hoa, bản sắc Việt. Qua chiến dịch #HelloVietnam, Tik Tok muốn lan toả, quảng bá du lịch Việt Nam, lan toả hình ảnh Việt Nam đến công chúng cũng như góp phần thu hút du khách quốc tế tới Việt Nam.

Hành trình đến 4 tỉnh và thành phố của 60 nhà sáng tạo nội dung

Bắt đầu từ ngày 09/12 - 16/12, đoàn tham quan đã cùng nhau khám phá chặng hành trình đến 4 tỉnh, thành phố bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Quốc và TP Hồ Chí Minh. Các nhà sáng tạo nội dung đã có những trải nghiệm đa dạng các miền văn hoá, giao lưu và cảm nhận trực tiếp về đất nước. Hơn nữa các nhà sáng tạo nội dung còn được tham gia hoạt động mang đậm nét văn hoá Việt Nam như mặc cổ phục, đan nón, vẽ tranh Đông Hồ hay tham gia hoạt động tăng tính tập thể với tinh thần “Hào khí Đông A”.

 Tik Tok tái triển khai chiến dịch #HelloVietnam cùng 60 nhà sáng tạo nội dung - Ảnh 2

Đánh giá của các nhà sáng tạo nội dung về chiến dịch #HelloVietnam

Chỉ mới vừa kết thúc nhưng chiến dịch #HelloVietnam đã thể hiện được vai trò và tầm ảnh hưởng sâu rộng của mình đến với bạn bè quốc tế cũng như cộng đồng. Kết thúc chiến dịch các nhà sáng tạo nội dung cũng hào hứng chia sẻ về những trải nghiệm của mình.

Tik Tok tái triển khai chiến dịch #HelloVietnam cùng 60 nhà sáng tạo nội dung - Ảnh 3

Nhà sáng tạo nội dung Paulivandg đến từ Philippines bày tỏ: "Thực sự tôi không thể quên được những nơi đã đi qua, những hoạt động đã được tham gia, những món ăn đã được thưởng thức và con người nơi đây. Cảm ơn #HelloVietnam đã giúp cho chúng tôi được gắn kết và đóng góp vào việc quảng bá cho du lịch Việt Nam".

Nhà sáng tạo wp_satoshi_wp đến từ Nhật Bản cũng hào hứng chia sẻ: "Tôi rất biết ơn khi gặp tất cả mọi người. Thật sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Thậm chí sau khi về lại Nhật và ngủ thiếp đi 18 tiếng, tôi chợt nghĩ rằng ký ức ở Việt Nam như một giấc mơ. Nhưng thật vui khi những bức ảnh và video vẫn còn rất nhiều trong điện thoại. Nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam để gặp lại các bạn nhé!".

Ngoài ra, @mr.lepada, đại diện cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam nổi bật đã đồng hành xuyên suốt cùng TikTok trong suốt chuyến cho hay: "Tôi đã đồng hành cùng nhiều chiến dịch du lịch của TikTok Việt Nam. Đây là một cơ hội để hình ảnh Việt Nam được tiếp cận đến nhiều người hơn. Tham gia hình trình này, tôi vô cùng tự hào khi tận mắt chứng kiến du lịch Việt Nam ngày càng hội nhập và phát triển. Tôi yêu Việt Nam".

Tik Tok tái triển khai chiến dịch #HelloVietnam cùng 60 nhà sáng tạo nội dung. Thông qua chiến dịch sẽ có ngày càng nhiều du khách biết đến vẻ đẹp con người, văn hoá và dân tộc Việt Nam.

Phát hiện 2 thi thể ngay tại bãi đỗ xe, nhân viên cửa hàng kinh hoàng nhìn thấy toàn thân nạn nhân đầy máu

Mới đây, cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện 2 thi thể ngay tại bãi đỗ với nhiều vết thương trên người.

TIN MỚI NHẤT