Thương tâm: Không thấy cháu đâu, bà ngoại vội vàng đi tìm thì tá hỏa phát hiện 3 cháu đuối nước tử vong dưới ao nhà hàng xóm

Đời sống 10/07/2024 07:20

Không thấy các cháu đâu, bà T. vội vàng đi tìm. Sau đó, bà gọi thêm anh P.C.T. (SN 1991) là bố cháu K. cùng đi tìm.

Theo VietNamNet đưa tin, tối 9/7, lãnh đạo thị trấn Yên Ninh, huyện Yên Khánh (Ninh Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 17h, 3 bé trai vui đùa trong khu dân cư khu phố 4, thị trấn Yên Ninh, huyện Yên Khánh không may rơi xuống ao.

Thương tâm: Không thấy cháu đâu, bà ngoại vội vàng đi tìm thì tá hỏa phát hiện 3 cháu đuối nước tử vong dưới ao nhà hàng xóm - Ảnh 1
Hiện trường vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: VietNamNet. 

Cụ thể theo thông tin trên báo Dân Trí, khoảng 16h45 cùng ngày, bà T.T.T. (SN 1962, trú thị trấn Yên Ninh) đón 3 cháu ngoại (của 2 người con gái), gồm: cháu N.H.B. và N.X.B. (SN 2020, sinh đôi) cùng cháu P.T.K. (SN 2021) từ lớp học về nhà mình. Tại nhà bà ngoại, 3 cháu nhỏ chơi với nhau.

Đến 18h30, không thấy các cháu đâu, bà T. vội vàng đi tìm. Sau đó, bà gọi thêm anh P.C.T. (SN 1991) là bố cháu K. cùng đi tìm.

Trong lúc tìm kiếm, anh T. phát hiện chiếc que các cháu cầm chơi ở nhà đang nằm trên đường và quả bóng nhựa đang nổi ở ao nhà hàng xóm. Lúc này, anh nhanh chóng nhảy xuống ao mò tìm. Người bố đã thất thần khi tìm thấy con mình và 2 đứa cháu đều đã tử vong vì đuối nước dưới ao.

Trong 3 cháu đuối nước có 2 cháu sinh đôi, sinh năm 2020, 1 cháu sinh năm 2021. Các cháu là anh em họ, ở sát nhà nhau.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến chia buồn, động viên và hỗ trợ 3 triệu đồng/gia đình có người gặp nạn.

Tối cùng ngày, ông Nguyễn Xuân Tuyển, Chủ tịch UBND huyện Yên Khánh đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình, đồng thời hỗ trợ mỗi nạn nhân số tiền 5 triệu đồng.

Đắk Nông: Lại thêm 2 trẻ em bị đuối nước, tử vong thương tâm khi đi tắm ao gần nhà

Khoảng 11 giờ ngày 3-7, em ĐT (15 tuổi) và ĐV (10 tuổi, cùng ngụ xã Quảng Tâm) ra ao gần nhà để tắm. Đến 12 giờ thấy các em không về nên người thân tổ chức tìm kiếm và phát hiện cả hai em bị đuối nước.

TIN MỚI NHẤT