Thêm một nữ sinh ở Cà Mau 'mất tích' bí ẩn, cha mẹ bỏ hết công việc rong ruổi khắp nơi tìm con

Đời sống 13/06/2024 13:08

Ông Trần Văn Tẻo (ngụ xã Tân Thành, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết con gái ông là T.D.K. (SN 2010) đã đem theo giấy khai sinh rời khỏi nhà nhiều ngày và không liên lạc được.

Theo thông tin từ báo Người lao động, ngày 13/6, ông Trần Văn Tẻo (ngụ xã Tân Thành, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết con gái ông là T.D.K. (SN 2010) đã đem theo giấy khai sinh rời khỏi nhà nhiều ngày và không liên lạc được.

Thêm một nữ sinh ở Cà Mau 'mất tích' bí ẩn, cha mẹ bỏ hết công việc rong ruổi khắp nơi tìm con - Ảnh 1
Nữ sinh ở Cà Mau mất tích bí ẩn - Ảnh: Người lao động

 

Sau khi phát hiện con gái mất tích bí ẩn, vợ chồng ông Tẻo đã bỏ tất cả công việc để rong ruổi khắp nơi tìm K. từ rạng sáng 25/5 đến nay. Người cha còn trình báo ngành chức năng địa phương và đăng ảnh con gái lên mạng xã hội nhờ hỗ trợ.

"Nhà không đất sản xuất nên nguồn kinh tế gia đình chủ yếu phụ thuộc vào khoản thu nhập từ việc làm hồ của tôi và tiền lương công nhân của vợ. Kinh tế eo hẹp, tôi phải bấm bụng cho K. nghỉ học chăm các em. Mọi người ai gặp hoặc thấy K. xin báo cho tôi qua số điện thoại 0949.983.990, gia đình xin chân thành cảm ơn" – ông Tẻo nghẹn ngào.

Thêm một nữ sinh ở Cà Mau 'mất tích' bí ẩn, cha mẹ bỏ hết công việc rong ruổi khắp nơi tìm con - Ảnh 2
Ông Tẻo cùng người thân đang tìm mọi cách để tìm con - Ảnh: Người lao động

 

Cùng ngày, một lãnh đạo UBND TP Cà Mau cho hay sẽ trực tiếp liên hệ với xã Tân Thành nắm thông tin và chỉ đạo hỗ trợ để ông Tẻo sớm tìm được con gái, vượt qua khó khăn.

Trường hợp tương tự, theo thông tin từ báo Tiền phong, trưa 11/6, ông Trần Văn Thành - cha nữ sinh T.N.N. (SN 2011, học sinh trường THCS Thủ Khoa Huân, TP. Châu Đốc, An Giang) cho biết, con gái rời nhà đi từ ngày 8/6 đến nay đã được công an tìm thấy.

Thêm một nữ sinh ở Cà Mau 'mất tích' bí ẩn, cha mẹ bỏ hết công việc rong ruổi khắp nơi tìm con - Ảnh 3
Nữ sinh mất tích bí ẩn ở An Giang trước đó đã được tìm thấy - Ảnh: Tiền phong

 

Ông Thành cho hay, khoảng 13h ngày 8/6, N. rời nhà đi chơi, nhưng tới tối vẫn không thấy về, gia đình liên lạc không được, nên tỏa đi khắp nơi tìm kiếm vẫn không thấy. Sau đó, gia đình đã đăng tải thông tin kèm hình ảnh lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ, đồng thời trình báo cơ quan công an.

Đến trưa 11/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu N. và đưa về phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc. Theo ông Thành, con gái ông được tìm thấy khi đang chơi ở nhà bạn từ ngày 8/6 đến nay.

Vụ 2 cháu bé đuối nước trong bể bơi tại biệt thự cho thuê: Bé gái 7 tuổi đã tử vong

Sáng 13/6, một lãnh đạo Bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ninh cho biết, cháu B.N.C.A. đã được gia đình đưa về nhà ngày hôm qua, 12/6.

TIN MỚI NHẤT