Thấy con trai và cháu bị sóng cuốn, người đàn ông bơi ra cứu không may tử vong

Đời sống 08/08/2024 20:55

Đi tắm biển, thấy con trai và đứa cháu bị sóng biển cuốn ra xa, người đàn ông liền bơi ra cứu nhưng không may bị đuối nước tử vong.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Nạn nhân bị tử vong là anh H.Q.P ( SN 1975, ngụ Định Quán, Đồng Nai). Trước đó, con anh P. và cháu B. (học lớp 7) xuống tắm biển. Khi thấy con bị sóng cuốn ra xa, anh P. đã bơi ra cứu nhưng cả hai cha con anh P và một người cháu đều bị sóng cuốn vào gần kè đá của bãi tắm. Thấy vậy nhiều người trên bờ đã tri hô.

Thấy con trai và cháu bị sóng cuốn, người đàn ông bơi ra cứu không may tử vong - Ảnh 1
Nạn nhân được đưa lên xe cứu thương chuyển đến bệnh viện nhưng không qua khỏi (Ảnh: Người Lao Động)

Ngay sau đó, lực lượng cứu trên hộ bờ biển gồm 4 người cùng 2 canô đã chạy ra cứu vớt. Cả 3 người được đưa vào bờ và những nhân viên cứu hộ tiến hành sơ cứu cho anh P, sau đó xe cứu thương đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu nhưng anh P đã tử vong.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Được biết, đoàn du khách đến từ tỉnh Đồng Nai đều là người thân trong gia đình, mới đến du lịch Phan Thiết vào sáng 8-8.

Gần vị trí các nạn nhân gặp nạn có cắm cờ đen cảnh báo thời tiết nguy hiểm.

Cà Mau: Kẻ giết 3 người trong gia đình vợ hờ xin hoãn xét xử để thuê luật sư

Kẻ gây thảm án kinh hoàng ở Cà Mau vừa yêu cầu đổi luật sư bào chữa, vì tính chất nghiêm trọng của vụ án nên HĐXX chấp nhận.