Taxi Tải Thành Hưng giúp gia đình an tâm chuyển nhà khi có mẹ bầu, người già hay trẻ nhỏ

Đời sống 15/05/2024 14:49

Chuyển nhà luôn được xem là một sự kiện quan trọng, cho nên hầu hết mọi người khi thay đổi nơi ở cần phải để tâm đến rất nhiều vấn đề, trong đó bao gồm: Việc dọn dẹp, phân loại đồ đạc, đóng gói, khuân vác hàng hóa ra xe,... Tuy nhiên, với đời sống bận rộn như hiện nay, nhiều gia đình chưa hẳn đã có đủ thời gian để chuẩn bị các công việc này một cách tốt nhất. Đặc biệt là đối với những gia đình có mẹ bầu, người già hay trẻ nhỏ, quá trình chuyển nhà sẽ còn khó khăn, vất vả hơn gấp bội.

 

Cụ thể, khi chuyển nhà có phụ nữ mang thai, gia đình sẽ phải rất cẩn thận, cân nhắc các hoạt động có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và thai nhi. Trong đó, hạn chế những công việc hoạt động mạnh, môi trường bụi bẩn, tiếng ồn và đặc biệt là đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đồ đạc, hàng hóa bị vứt lung tung, gây té ngã va chạm.

Taxi Tải Thành Hưng giúp gia đình an tâm chuyển nhà khi có mẹ bầu, người già hay trẻ nhỏ - Ảnh 1

Đối với gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, quá trình chuyển nhà lại vấp phải nhiều khó khăn như: Số lượng đồ đạc cần quá lớn, thời gian chuyển nhà vào ban đêm sẽ ảnh hưởng không tốt đến trẻ sơ sinh,...

Tương tự, việc chuyển nhà khi gia đình có người lớn tuổi thì sức khỏe cũng cần thường xuyên theo dõi, tránh việc để ông bà, cha, mẹ khuân vác hay di chuyển đồ đạc nặng, ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

Thấu hiểu được những khó khăn trên, theo chia sẻ từ đại diện hãng Taxi Tải Thành Hưng, để giúp các hộ gia đình an tâm hơn khi chuyển nhà có mẹ bầu, người già hay trẻ nhỏ, đơn vị đã áp dụng nhiều giải pháp phù hợp với những cam kết chuyển nhà trọn gói như sau:

Taxi Tải Thành Hưng giúp gia đình an tâm chuyển nhà khi có mẹ bầu, người già hay trẻ nhỏ - Ảnh 2

  • Taxi Tải Thành Hưng sẽ cam kết thực hiện toàn bộ công việc chuyển nhà, bao gồm: Khuân vác, di chuyển, đóng gói đồ đạc, vận chuyển đồ đạc đến nhà mới, sắp xếp bố trí đồ đạc tại nơi ở mới,...
  • Công ty Thành Hưng có thể thực hiện chuyển nhà vào bất kỳ lúc nào, hỗ trợ tư vấn 24/7 chỉ cần gia đình liên hệ hotline Taxi Tải Thành Hưng miễn phí *3838.
  • Chuyển nhà Thành Hưng luôn có đội ngũ bốc xếp, tài xế xe tải chuyên nghiệp, hỗ trợ gia chủ từ khâu đóng gói cho đến bài trí đồ đạc tại nhà mới. Qua đó, gia đình không cần phải thực hiện bất kỳ công việc nào cả trong quá trình chuyển nhà, đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người thân.
  • Công ty luôn có đội chuyên viên đến khảo sát thực tế địa hình trước khi thực hiện chuyển nhà và dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ sau khi hoàn tất công việc. Vì vậy, gia đình sẽ không gặp các tình trạng như bụi bẩn, chất độc hại còn sót lại sau chuyển nhà.
  • Taxi Tải Thành Hưng sẽ nghiệm thu đầy đủ đồ đạc, tài sản trước và sau khi chuyển nhà. Tránh việc thất lạc, mất mác các vật dụng như: Thuốc men, đồ lưu niệm, đồ dùng cá nhân của mẹ bầu, trẻ em,....
  • Đặc biệt, bảng giá cước chuyển nhà Thành Hưng luôn công khai, minh bạch, không phụ phí, chi phí ẩn và luôn có hợp đồng vận chuyển minh bạch nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Taxi Tải Thành Hưng là đơn vị với hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, với sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân sự, công ty đã mang đến cho khách hàng là các hộ gia đình có nhu cầu chuyển nhà những trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, an toàn cùng mức giá cước vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

 

Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp

Mới đây, Trung tâm Y tế TX Quảng Yên (Quảng Ninh) tiếp nhận trường hợp tự tiêm mật gấu để điều trị đau xương khớp gây ra biến chứng nặng và nguy hiểm đến tính mạng.

TIN MỚI NHẤT