Tạm giữ tài xế xe ô tô tông và chèn qua người bà cụ nhặt rác ở Bắc Giang

Đời sống 03/09/2024 15:06

Theo công an TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang), Trần Xuân Hùng là người gây tai nạn cho cụ bà nhặt rác gây xôn xao dư luận những ngày qua ở tỉnh bắc Giang.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, ngày 3/9, Công an TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự Trần Xuân Hùng (41 tuổi, trú xã Song Mai, TP Bắc Giang) để điều tra về hành vi Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Tạm giữ tài xế xe ô tô tông và chèn qua người bà cụ nhặt rác ở Bắc Giang - Ảnh 1
Tài xế Trần Xuân Hùng (41 tuổi, trú xã Song Mai, TP Bắc Giang). Ảnh: Báo Dân Trí. 

Theo cơ quan chức năng, sáng 31/8, ông Hùng điều khiển ô tô hiệu Mitsubishi Xpander biển kiểm soát 98A-250.25, chở theo vợ là T.T.Tr. (32 tuổi) và chị họ N.K.L. đi ăn sáng tại phố Mỹ Độ (phường Mỹ Độ, TP Bắc Giang). Ăn xong, người đàn ông lái xe chở mọi người đến đường Thánh Thiên (phường Lê Lợi) để mua đồ làm bánh sinh nhật.

Theo VietNamNet đưa tin, khi đến số nhà 102 Thánh Thiên, chị Trang và chị Liên xuống xe còn Hùng điều khiển xe đến ngã ba đường Thánh Thiên giao nhau với đường Châu Xuyên sau đó vòng ngược lại và dừng ở trước cửa số nhà 101 để đợi.

Lúc này bà N.T.T đi đến trước cửa số nhà 101 đường Thánh Thiên và ngồi xuống vị trí sát vỉa hè để nhặt phế liệu (cách đầu ô tô của Hùng 2,82m). Hùng ngồi đợi khoảng 10 phút thì chị Tr. và chị L. đi ra và lên ô tô. Do không chú ý quan sát, Hùng đã lái xe đã đâm vào bà T khiến nạn nhân bị cuốn vào gầm.

Tạm giữ tài xế xe ô tô tông và chèn qua người bà cụ nhặt rác ở Bắc Giang - Ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn được camera nhà dân ghi lại. Ảnh: VietNamNet. 

Sau đó, Hùng lùi xe lại và bảo chị Tr. xuống kiểm tra. Chị Tr. không phát hiện bà T ở gầm xe mà chỉ thấy mấy túi rác nên để gọn vào lề đường. Hùng không thấy chị Tr. nói gì, nghĩ bánh ô tô chèn vào túi rác nên đi tiếp. Đi được khoảng 10m, chị Tr. nhìn qua kính chắn gió thì thấy bà T nằm trên đường.

Hùng điều khiển xe quay lại vị trí lúc trước đỗ rồi cùng chị Tr. và chị L. bế bà T đặt lên ghế phụ đưa đi cấp cứu. Bà T không qua khỏi.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an TP Bắc Giang đã khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân. Kết quả xét nghiệm cho thấy tài xế ô tô không có nồng độ cồn, âm tính với ma túy. Tài xế này cũng có giấy phép lái xe ô tô hạng D, có thời hạn đến ngày 4/8/2025.

Nữ tài xế ở Bắc Giang tông rồi cuốn cụ bà vào gầm ôtô và tiếp tục di chuyển, nạn nhân tử vong tại chỗ

Nữ lái xe có mở cửa bước xuống nhưng không nhìn thấy bà T nằm dưới gầm xe và tiếp tục di chuyển. Vụ tai nạn khiến bà T tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT