Sự thật bất ngờ về chuyện chàng trai Hà Nội ôm bó hoa tiền toàn 500.000 đồng tặng vợ nhân ngày 20/10

Đời sống 20/10/2024 11:49

Mới đây, trên mạng xã hội không khỏi xôn xao về đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông cầm bó hoa lớn đầy những tờ 500.000 VNĐ tiến vào nhà hàng tặng cho cô gái.

Theo thông tin từ báo Người Đưa Tin, trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, một chàng trai ôm bó hoa với các tờ tiền 500.000 đồng bước vào nhà hàng, tặng một cô gái nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, gây chú ý. Cụ thể, bó hoa có kích thước lớn được gắn rất nhiều tờ tiền 500.000 đồng kèm hoa hồng. Sau khi nói lời chúc, chàng trai tiến tới tặng bó hoa cho cô gái kèm nụ hôn ngọt ngào lên má. n Trước sự chứng kiến của nhiều người, cô gái tỏ ra ngượng ngùng.

Đoạn clip đã nhận được lượt tương tác lớn trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng chàng trai hết mực quan tâm bạn gái. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, chàng trai "làm màu" hay muốn câu tương tác trên mạng xã hội.

 

Sự thật bất ngờ về chuyện chàng trai Hà Nội ôm bó hoa tiền toàn 500.000 đồng tặng vợ nhân ngày 20/10 - Ảnh 1
Đoạn video về việc tặng quà nhân ngày 20/10 của một cặp đôi đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng - Ảnh: Báo Người Đưa Tin

Theo thông tin từ báo Dân trí, anh Duy Cường (sinh năm 1993, sống ở Hoài Đức, Hà Nội) xác nhận là chàng trai xuất hiện trong clip. Bó hoa gắn tiền được anh tặng cho vợ là chị Phạm Mai hôm 17/10. Khi đó, cả hai ăn tối tại một nhà hàng lẩu.

Màn tặng hoa được giữ bí mật nên chị Phạm Mai rất bất ngờ. Đoạn clip do anh Cường nhờ nhân viên nhà hàng quay, sau đó được đăng tải lên mạng xã hội để lưu lại một kỷ niệm đẹp. Hai vợ chồng không ngờ nhận được sự quan tâm và nhiều ý kiến bình luận trái chiều của cư dân mạng.

Trước khi tạo niềm vui cho vợ, anh Duy Cường suy nghĩ rất nhiều về món quà, cuối cùng quyết định chọn bó hoa gắn tiền để vợ có thể mua sắm thoải mái.

Bó hoa gắn tiền được anh Cường đặt một cửa hàng chuẩn bị trước. Cửa hàng phải huy động nhân viên để làm trong 3 ngày. Tổng số tiền được gắn lên bó hoa là 50 triệu đồng. Số tiền này vừa đủ để tạo hình vòng cung đẹp mắt cho tổng thể của món quà. 

Sự thật bất ngờ về chuyện chàng trai Hà Nội ôm bó hoa tiền toàn 500.000 đồng tặng vợ nhân ngày 20/10 - Ảnh 2
Khoảnh khắc ngượng ngùng của vợ anh Duy Cường khi nhận bó hoa từ chồng - Ảnh: Báo Dân trí

Theo anh Duy Cường, khó nhất là nhân viên phải khéo léo gắn từng tờ tiền một cách tỉ mỉ, đảm bảo các tờ tiền không bị rách hay hư hỏng. "Tôi rất run khi thể hiện tình cảm trước đông người. Đây là lần đầu tiên, tôi tặng hoa cho vợ sau 9 năm yêu nhau và 3 năm kết hôn. Trước đây, vào các dịp 8/3 hay 20/10, chúng tôi thường đi ăn ở nhà hàng. Năm nay, tôi muốn tạo niềm vui, sự bất ngờ cho vợ. Vợ tôi sống tiết kiệm, chịu nhiều thiệt thòi nhiều năm qua. Hiện tại, công việc làm ăn tốt hơn nên tôi muốn bù đắp cho cô ấy", anh Duy Cường chia sẻ.

Nói về ý kiến tặng hoa tiền để câu tương tác trên mạng xã hội, anh Duy Cường cho rằng, khi đăng tải clip lên mạng xã hội sẽ chấp nhận những quan điểm khác nhau của mỗi người.

Anh Duy Cường và chị Phạm Mai có tình yêu kéo dài 9 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Hai người quen nhau trong lúc học chung trường cấp 3. Sau khi nhắn tin làm quen, nói chuyện hợp, cặp đôi chính thức yêu nhau.

Thời gian 9 năm yêu đương là một hành trình, cặp đôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp trên nhiều cung đường phượt bằng xe máy. Không ít lần họ cãi nhau, tưởng như tan vỡ rồi lại hàn gắn. Vì một chút mâu thuẫn, cặp đôi từng có khoảng thời gian 6 tháng không nói chuyện như hai người xa lạ. Bằng tình yêu và sự thấu hiểu, họ vượt qua rồi trở về bên nhau để hướng đến một đám cưới hạnh phúc.

Hành trình kết hôn của anh Cường và chị Mai cũng lắm gian nan. Cặp đôi từng phải hủy đám cưới 4 lần vì dịch Covid-19. 

Năm 2021, vợ chồng tôi tổ chức một lễ cưới đơn giản với khách mời là người thân của gia đình hai bên. Năm 2023, chúng tôi chính thức tổ chức đám cưới, lúc đó hai vợ chồng đã có một bé trai kháu khỉnh", anh Cường chia sẻ. 

Thời gian 9 năm yêu giúp hai vợ chồng Duy Cường - Phạm Mai hiểu rõ tính cách của nhau. Sau khi kết hôn, cuộc sống vất vả hơn nhưng hai vợ chồng luôn gắn bó và đồng hành cùng nhau nhờ sự chia sẻ trong mọi chuyện.

Tình tiết bất ngờ trong vụ sát hại bạn gái trong nhà nghỉ: Nghi phạm chưa ly hôn với vợ và có 3 đứa con

Ít ai ngờ rằng chỉ sau 1 đêm ngắn ngủi, chính Minh lại là người tước đoạt mạng sống của chị H. khiến dư luận bàng hoàng.

TIN MỚI NHẤT