Quảng Bình: Người dân bàng hoàng phát hiện thanh niên tử vong dưới rãnh thoát nước, bên cạnh còn có xe máy

Đời sống 16/07/2024 15:30

Vụ việc xảy ra tại quốc lộ 18, đoạn qua xã Đường Hoa, theo điều tra ban đầu nạn nhân là công nhân tại khu công nghiệp ở huyện Hải Hà.

Theo thông tin từ báo Giao Thông: Chiều 16/7, cơ quan chức năng huyện Hải Hà (Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn xã Đường Hoa vừa phát hiện một thi thể nam thanh niên cạnh chiếc xe máy nằm dưới rãnh thoát nước ven quốc lộ 18.

Theo đó, sáng nay, 16/7, trong khi đi làm, người dân thôn 2, xã Đường Hoa, huyện Hải Hà đã phát hiện thi thể một nam thanh niên cạnh chiếc xe máy biển kiểm soát 14P1-080.xx nằm ở dưới rãnh thoát nước của quốc lộ 18, nên đã báo cáo chính quyền và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh danh tính nạn nhân.

Quảng Bình: Người dân bàng hoàng phát hiện thanh niên tử vong dưới rãnh thoát nước, bên cạnh còn có xe máy - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: Báo Giao Thông)

Bước đầu, nạn nhân được xác định là anh Lỷ Thanh Qu (SN 2002, trú tại xã Đầm Hà, huyện Đầm Hà, Quảng Ninh), là công nhân tại khu công nghiệp ở huyện Hải Hà.

Hiện cơ quan chức năng huyện Hải Hà đang tích cực phối hợp điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc nêu trên.

Trước đó, theo thông tin từ báo Lâm Đồng, người dân cũng bàng hoàng phát hiện thi thể nạn nhân treo cổ trong vương sầu riêng: Chiều 15/7, Công an huyện Đạ Huoai cho biết, các lực lượng chức năng đang phong tỏa, bảo vệ hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn xã Đoàn Kết; đồng thời, chờ lực lượng pháp y tỉnh Lâm Đồng để phối hợp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, một số người dân Thôn 1 (xã Đoàn Kết, huyện Đạ Huoai) đi làm vườn thì hốt hoảng phát hiện người đàn ông tử vong ở tư thế treo cổ trong vườn sầu riêng của một hộ dân trên địa bàn. Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Đạ Huoai và Công an xã Đoàn Kết cùng chính quyền địa phương đã có mặt khoanh vùng, bảo vệ hiện trường.

Vụ tai nạn 4 người tử vong tại Hòa Đức, Hà Nội: 1 nạn nhân nghi đang mang thai chở theo con nhỏ

Vụ tai nạn kinh hoàng vào trưa nay khiến 4 người tử vong, trong đó có 2 đứa trẻ và một nạn nhân nghi đang mang thai.

TIN MỚI NHẤT