Phẫn nộ trước vụ thanh niên lớp 9 bị nhóm người ép bốc đất ăn như ‘ăn cơm’

Đời sống 23/10/2024 10:28

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh em trai bị một nhóm người bắt ngồi xổm tại một khu đất và bị buộc phải tự tay bốc đất ăn.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Sáng 23.10, một lãnh đạo xã Nam Anh (H.Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đang xác minh, làm rõ vụ việc một nam sinh ở địa phương này bị ép phải ăn đất.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân trong vụ việc này là em H.Đ. (là học sinh lớp 9D Trường THCS Anh Xuân).

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh em Đ. bị một nhóm người bắt ngồi xổm tại một khu đất và bị buộc phải tự tay bốc đất ăn. Bị khống chế, Đ. chỉ còn biết tự bốc đất viên thành cục đưa vào miệng trong sự hả hê của nhóm người trên.

Phẫn nộ trước vụ thanh niên lớp 9 bị nhóm người ép bốc đất ăn như ‘ăn cơm’ - Ảnh 1
Ảnh thanh niên bị ép bốc đất ăn (Ảnh: Người Lao Động)

Theo lời thoại trong đoạn clip, em Đ. buộc phải "ăn như ăn cơm". Khi Đ. có dấu hiệu chần chừ, một người trong nhóm này đe đọa: "Nuốt đi. Có ngon không? Mi nhả ra là tau đánh chết luôn".

Do bị ép buộc, em Đ. đành phải đưa một miếng đất vào miệng nhai và nuốt. Một người trong nhóm nói "thôi tha cho nó", nhưng một người khác vẫn không chịu và tiếp tục đe dọa, ép buộc Đ. phải nuốt, không được nhả ra. 

Chưa dừng lại, sau đó em Đ. còn bị ép buộc hút 2 điếu thuốc lá và "phải nuốt khói thuốc".

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, em Đ. đã được người thân đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Tình tiết bất ngờ trong vụ người đàn ông 70 tuổi bị người tình đánh tử vong

Vì mâu thuẫn tình cảm người đàn ông bất ngờ bị người tình dùng nón bảo hiểm và trái dừa đánh tử vong ngoài đường.

TIN MỚI NHẤT