NÓNG: Xác minh vụ bé gái 8 tuổi bị nữ giáo viên hành hung, đánh đập dã man gây bức xúc dư luận

Đời sống 11/05/2024 11:44

Cơ quan chức năng ở Sơn La đang xác minh vụ bé gái 8 tuổi bị hàng xóm là giáo viên hành hung

Theo thông tin từ báo Lao Động: Nội dung bài đăng trên mạng xã hội, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 10.5 tại tiểu khu 3, thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Lúc này, cháu bé đang chạy ra chơi cùng bạn thì bất ngờ bị người phụ nữ sống gần nhà lôi lại hành hung, đánh đập một cách dã man, cùng với đó là những tiếng van xin của cháu bé. Sự việc chỉ kết thúc khi có nhiều người đến can ngăn.

Bài viết đã nhận được rất nhiều bình luận, bức xúc với hành động dã man của người phụ nữ nêu trên.

NÓNG: Xác minh vụ bé gái 8 tuổi bị nữ giáo viên hành hung, đánh đập dã man gây bức xúc dư luận - Ảnh 1
Hình ảnh được camera an ninh ghi lại (Ảnh: Lao Động)

Sáng cùng ngày, PV đã liên hệ với gia đình nạn nhân, chị Hà Linh (SN 1993, trú tại tiểu khu 3, thị trấn Ít Ong) xác nhận cháu bé trong đoạn clip là con của mình, năm nay mới 8 tuổi. Người hành hung, đánh đập là bà L.T.L (giáo viên của một trường mầm non trên địa bàn thị trấn), hàng xóm của gia đình.

Theo thông tin từ báo Vietnamnet, chị Linh mẹ cháu cho hay, sau khi sự việc xảy ra, con gái chị bị hoảng loạn và đau ở vùng đầu, gia đình đã đưa cháu đi thăm khám, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Ông Trần Hải Sơn, Chủ tịch UBND thị trấn Ít Ong xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn và cho biết, chính quyền địa phương đang xác minh, làm rõ nội dung trên.

Tá hỏa phát hiện thi thể thanh niên 18 tuổi tử vong dưới mương nước, nằm cạnh chiếc xe máy

Sáng sớm khi ra ruộng một người dân đã phát hiện một xe máy mang biển số tỉnh Phú Yên nằm dưới mương nước, cách đó khoảng 2m còn có thi thể của một thanh niên trẻ tuổi.

TIN MỚI NHẤT