NÓNG: TP.HCM đã trục vớt và đang xác minh, tìm thân nhân cho 3 thi thể trôi sông

Đời sống 28/06/2024 13:14

Hiện cả 3 thi thể đã được đưa lên bờ và được công bố đặc điểm nhận dạng. Ai có người thân mất tích hãy liên hệ để nhận dạng.

Theo thông tin từ báo Giao Thông: Ngày 28/6, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân, xác minh danh tính của ba thi thể trôi sông.

Sáng cùng ngày, người dân ở phường Long Bình phát hiện một thi thể nữ trôi dưới sông Đồng Nai nên kéo vào bờ rồi trình báo.

Công an TP Thủ Đức sau đó có mặt vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm. Ghi nhận ban đầu nạn nhân khoảng 20-30 tuổi, mặc đồ lam màu vàng, áo khoác.

Trước đó khoảng 17h30 ngày 27/6, người dân phát hiện một thi thể nam trên sông Sài Gòn đoạn qua cầu Phú Mỹ, phường Thạnh Mỹ Lợi nên trình báo.

Ghi nhận tử thi nam khoảng 25-30 tuổi mặc quần tây đen, áo sơ mi đen ngắn tay, tóc nhuộm vàng, không có giấy tờ tùy thân.

NÓNG: TP.HCM đã trục vớt và đang xác minh, tìm thân nhân cho 3 thi thể trôi sông - Ảnh 1
Một thi thể nạn nhân được người dân phát hiện sáng nay (Ảnh: Báo Giao Thông)

Theo thông tin từ báo Công an TP.HCM: Khoảng 12 giờ 45 phút trưa ngày 27/6, người dân đi sà lan trên sông Rạch Chiếc, đoạn qua công ty bê tông Rạch Chiếc, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức tá hỏa khi phát hiện một thi thể trôi trên sông nên liền hô hoán cho người dân ở trên bờ kiểm tra, kéo vào bờ.

Ghi nhận ban đầu thi thể này là nữ giới, mặc áo thun màu cam, bên ngực trái có chữ B, quần jean dài, áo khoác, trên người không có giấy tờ tuỳ thân, thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ.

Hiện, ba thi thể này đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi và xác minh danh tính.

Công an TP Thủ Đức kêu gọi ai có người thân mất tích, có đặc điểm giống các tử thi nêu trên thì tới liên hệ để nhận dạng.

Vụ án hình sự nghiêm trọng: 5 người trong gia đình bị sát hại hung thủ bỏ trốn đã bị bắt giữ

Sau khi sát hại các nạn nhân, hung thủ đã ngay lập tức bỏ trốn. Sáng nay, khoảng 08h03 ngày 28/6 nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT