Nóng: Cháy lớn tại nhà máy bao bì ở Hòa Bình, ngọn lửa đỏ rực cao hàng chục mét

Đời sống 30/07/2024 09:42

Ngọn lửa bốc lên dữ dội khiến người dân sống cạnh khu công nghiệp hoang mang.

Theo thông tin từ báo Công Thương: Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 29/7, ngọn lửa bùng phát tại một nhà máy bao bì ở khu vực khu công nghiệp Mông Hóa, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Trong đêm, ngọn lửa cháy đỏ rực bao trùm cả bầu trời, thiêu rụi nhiều tài sản.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ TP. Hòa Bình và chính quyền xã Mông Hóa đã kịp thời có mặt và đang triển khai các phương án cứu hỏa.

Nóng: Cháy lớn tại nhà máy bao bì ở Hòa Bình, ngọn lửa đỏ rực cao hàng chục mét - Ảnh 1
Đám cháy bùng phát dữ dooin (Ảnh: Công Thương)

Theo thông tin từ báo Dân Việt: Chia sẻ với phóng viên, anh Nguyễn Hoài Linh, xã Mông Hóa, thành phố Hòa Bình cho hay, đám cháy dữ dội khiến anh rất bất ngờ. Anh này và các bạn ở công ty đã lấy nước vào xô để dập lửa nhưng không đáng kể.

Công tác chữa cháy được gấp rút triển khai. Một cán bộ tham gia cứu hộ tại khu công nghiệp xã Mông Hóa cho biết, đội cứu hộ đã điều động hơn chục xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa.

Theo quan sát của phóng viên, sau khoảng thời gian vài tiếng xảy ra cháy, ngọn lửa vẫn bốc dữ dội, các đơn vị vẫn tiếp tục huy động lực lượng tham gia chữa cháy. Đến thời điểm rạng sáng 30/7, cơ quan chức năng chưa xác định được nguyên nhân và thiệt hại do đám cháy gây ra.

Được biết, nơi bị cháy là của Công ty TNHH PNP Hà Nội chuyên sản xuất gỗ ván ép và bao bì nhựa. Hiện tại, công ty có khoảng 200 lao động làm việc/ngày. Lao động của công ty chủ yếu là người trên địa bàn thành phố Hoà Bình và thuộc khu công nghiệp Bình Phú, xã Mông Hoá, thành phố Hoà Bình.

Cháy lớn tại kho chứa đồ làm nhang trầm tỉnh Khánh Hòa, hơn 300m2 bị thiêu rụi trong đêm

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ, người dân phát hiện đám cháy bùng phát tại nhà kho tại xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, nên hô hoán.

TIN MỚI NHẤT