Ninh Bình cháy lớn nhà dân lúc nửa đêm, ngọn lửa bùng to người dân hoảng loạn cứu người, cứu của

Đời sống 22/06/2024 08:37

Vụ cháy bất ngờ xảy ra ở khu vực chợ Lưu Phương, xã Lưu Phương, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, tại một ngôi nhà 2 tầng.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam: Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 21h cùng ngày, đám cháy xuất hiện tại tầng 2 của ngôi nhà, sau ít phút ngọn lửa bùng cháy rất to, khiến nhiều người ở các nhà bên cạnh hốt hoảng chạy ra đường hô hoán xung quanh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt cùng 2 xe cứu hỏa đã đến hiện trường. Đám cháy được dập tắt sau ít phút.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đến 21h 45 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn nhưng từ cách xa đó vài trăm mét người dân vẫn cảm nhận được mùi khét do ảnh hưởng của vụ cháy. Hàng trăm người dân hiếu kỳ vẫn đứng hai bên đường bàn tán sau vụ cháy.

Ninh Bình cháy lớn nhà dân lúc nửa đêm, ngọn lửa bùng to người dân hoảng loạn cứu người, cứu của - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: PNVN)

Được biết, đám cháy không gây thiệt hại về người, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân.

 Vụ cháy xảy ra tại địa phương này cách đây đúng 2 tháng (24/4) vừa tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024.

Theo thông tin từ bao Lao Động tối ngày 21/6 tại cũng xảy ra một vụ cháy lớn: Vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h ngày 21.6 khi một số nhân viên tại cơ sở này còn có mặt bên trong. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, các nhân viên đó đã kịp chạy thoát ra ngoài hô hoán, gọi lực lượng cứu hỏa.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Hà Tĩnh đã điều 2 xe cứu hỏa đến dập lửa.

Công ty Điện lực Hà Tĩnh cũng điều một xe chuyên dụng và nhiều nhân viên đến phối hợp xử lý để đảm bảo an toàn về điện tại hiện trường vụ cháy.

Đến khoảng 20h30, đám cháy đã được dập tắt. Tại hiện trường, nhiều đồ dùng trong cơ sở kinh doanh này bị cháy.

TP Hà Tĩnh cháy lớn tại cơ sở kinh doanh dịch vụ giải khát, ngọn lửa bùng phát dữ dội, nhiều đồ dùng bị thiêu rụi

Tại cơ sở kinh doanh dịch vụ giải khát MIXUE Hà Tĩnh (Số 40, đường Phan Đình Giót, phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh) bốc cháy dữ dội vào khoảng 20 giờ.

TIN MỚI NHẤT