Những tình tiết bí ẩn trong vụ giết người đốt xác tại Bình Dương, sau 1 năm vẫn còn nhiều ẩn số

Đời sống 01/06/2024 09:34

Sau hơn một năm phát hiện thi thể người được bỏ trong túi du lịch đem ra bãi đất trống đốt, bên trong chỉ có hai tay và hai chân. Đến nay danh tính nạn nhân cũng như nghi phạm vẫn còn là ẩn số.

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 25/05/2023, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường vụ việc phát hiện đôi chân người bị cháy gần hết tại một khu đất trống tại khu phố Khánh Lộc (phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên).

Vào đêm qua (24-5), sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện ngoài đôi bàn chân chưa bị cháy, thì còn hai cánh tay cũng chưa bị cháy.

Theo một số người dân, thi thể gồm hai cánh tay và hai phần chân được bỏ trong một chiếc túi du lịch. Khi bị đốt, chỉ phần ngoài của túi du lịch và phần chân trên bị cháy đen (con đôi bàn chân chưa bị cháy), hai cánh tay nằm ở dưới phần chân nên hầu như chưa bị cháy và vẫn còn nguyên vẹn.

Theo một số người dân, vào khoảng 21 giờ ngày 17-5 đã phát hiện tại hiện trường có một vụ cháy, ngọn lửa bốc rất cao. Nhưng lúc đó không ai để ý, vì khu dân cư này không có ai ở nên người dân vứt rác rất nhiều, chuyện đốt rác vào ban đêm diễn ra thường xuyên.

Những tình tiết bí ẩn trong vụ giết người đốt xác tại Bình Dương, sau 1 năm vẫn còn nhiều ẩn số - Ảnh 1
Hiện trường nơi phát hiện tứ chi của người đàn ông (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Ngày 31/05/2024, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết liên quan vụ phát hiện tứ chi của người đàn ông bị phân xác tại Bình Dương, tới nay cơ quan cảnh sát điều tra vẫn đang tiếp tục rà soát, xác định danh tính nạn nhân, truy tìm đối tượng gây án.

Sau hơn một năm phát hiện vụ việc (vụ tứ chi người đàn ông được phát hiện vào ngày 24-5-2023), vụ án vẫn còn nhiều ẩn số khi danh tính nạn nhân vẫn đang được xác định.

Trong một buổi họp báo gần đây, trả lời câu hỏi của phóng viên, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết đây là một chuyên án khó. Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án để điều tra.

Cơ quan điều tra đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, công an các địa phương phối hợp rà soát, truy tìm danh tính nạn nhân, truy tìm đối tượng nhưng tới nay chưa đạt kết quả.

Theo cơ quan công an, nạn nhân là nam đã trưởng thành, có chiều cao từ 1,67m đến 1,7m. Nạn nhân được xác định đã tử vong khoảng 8 - 14 ngày trước khi được phát hiện.

Vào tối 24-5-2023, người dân thấy tứ chi của một người (gồm hai bàn tay và hai chân) được đựng trong túi xách màu đỏ, bị cháy sém trong khu đất trống tại phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, Bình Dương.

Đã có khoảng 100 tin báo về các trường hợp mất tích, nghi vấn được cơ quan điều tra xác minh. Thậm chí, khả năng nạn nhân là người nước ngoài cũng được đặt ra nên cơ quan công an đã phối hợp với Sở Ngoại vụ để rà soát.

Công an tỉnh Bình Dương cho biết sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Hà Nội: Phát thông báo truy tìm người mẹ trong vụ trẻ sơ sinh treo trên cây giữa phố

Ngày 31/5, người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể trẻ sơ sinh được treo trên cây giữa phố Hà Nội. Hiện tại, danh tính người mẹ vẫn đang được tìm kiếm.

TIN MỚI NHẤT