Tiền Giang: Người phụ nữ nghi lấy xăng tự thiêu trên đường, cơ thể bốc cháy, bị bỏng rất nặng

Đời sống 16/07/2024 21:45

Ngày 16/7, cơ quan chức năng huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ 1 người phụ nữ nghi tự thiêu xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin từ VOV, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 phút ngày 16/7, một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 62H1-91706 trên lưu thông trên Quốc lộ 50.

Tiền Giang: Người phụ nữ nghi lấy xăng tự thiêu trên đường, cơ thể bốc cháy, bị bỏng rất nặng - Ảnh 1
Ngọn lửa bùng cháy trên người một phụ nữ - Ảnh: VOV

Khi đến đoạn gần vòng xoay Chợ Gạo (thuộc xã Long Bình Điền), thì người phụ nữ này bắt đầu dừng xe lại dưới lòng đường và dùng 2 chai nhựa loại 500ml chứa chất lỏng (nghi xăng) đổ lên người. Sau đó, châm lửa và ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội trên người của người phụ nữ này.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã nhanh chóng tiếp cận để dập lửa. Khoảng vài phút sau, ngọn lửa được dập tắt, còn người phụ nữ bị bỏng rất nặng.

Tiền Giang: Người phụ nữ nghi lấy xăng tự thiêu trên đường, cơ thể bốc cháy, bị bỏng rất nặng - Ảnh 2
Người phụ nữ bị bỏng rất nặng - Ảnh: Báo Người Lao Động

Người dân đã đưa người này đến Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo cấp cứu. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một giấy tờ tùy thân mang tên Đ. T. O (29 tuổi; ngụ thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An).

Tai nạn làm 4 mẹ con tử vong ở Hà Nội: Xác định nguyên nhân ban đầu

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hoài Đức chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, giải quyết theo quy định.

TIN MỚI NHẤT