Người phụ nữ bật khóc, bàng hoàng vì suýt chết đuối trong hầm chung cư mini ở Hà Nội

Đời sống 24/07/2024 13:10

Đến trưa nay (24/7), bà Phan Thị Sinh (sống tại chung cư mini trong Khu đấu giá Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng khi suýt bị chết đuối vào rạng sáng.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào khoảng 4h ngày 24/7, bà Phan Thị Sinh (sống tại chung cư mini trong Khu đấu giá Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội) thức dậy để đi làm việc như thường ngày. Khi đi thang bộ xuống tầng hầm bà bất ngờ phát hiện có nước ngập sâu.

"Lúc đó hệ thống điện, thang máy hoạt động bình thường, do mắt tôi kém nên chỉ nhìn được lờ mờ, vừa đi vừa quờ quạng xung quanh để dò đường. Khi xuống đến tầng hầm, tôi bị bước hụt rồi ngã nhào xuống nước", bà Sinh kể lại.

Người phụ nữ bật khóc, bàng hoàng vì suýt chết đuối trong hầm chung cư mini ở Hà Nội - Ảnh 1
Bà Phan Thị Sinh vẫn chưa hết bàng hoàng khi suýt bị chết đuối - Ảnh: VietNamNet

Theo bà Sinh, vì quá hoảng hốt nên bà la hét lớn để mọi người tỉnh giấc. Thời điểm đó, anh Kiều Quang Hà (SN 1998, cũng là cư dân trong chung cư mini) đi làm về kịp thời phát hiện sự việc nên kéo bà Sinh lên. "Tôi lo sợ bị chết đuối hoặc bị điện rò ra bên ngoài làm thiệt mạng. Nếu hôm nay xảy ra sự cố thì mọi người ở chung cư cũng không ai biết", bà Sinh vừa nói vừa gạt đi hàng nước mắt.

Người phụ nữ bật khóc, bàng hoàng vì suýt chết đuối trong hầm chung cư mini ở Hà Nội - Ảnh 2
Anh Kiều Quang Hà vui mừng khi cứu được bà Phan Thị Sinh - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Nhân Dân, cơn mưa lớn kéo dài tại Hà Nội đã khiến cho nhiều tuyến đường ngập sâu. Đáng chú ý, tại xã Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội), tầng hầm của một chung cư mini tại lô 28 Khu đấu giá Yên Xá đã bị ngập sâu cả mét, khiến hàng chục xe máy để bên trong bị nhấn chìm.

Anh Kiều Quang Hà, một người thuê trọ tại chung cư này kể lại: Sáng sớm nay, khi anh xuống tầng hầm định lấy xe để đi làm thì phát hiện khu vực này đã bị ngập rất sâu.

"Nước dâng cao tới tận cổ. Tôi thấy có một người phụ nữ cố gắng tìm cách kéo xe lên nhưng bất thành và bị ngã nên cùng vài người lao xuống cứu hộ. Sau đó, anh em cùng nhau đưa khoảng 2-30 chiếc xe máy lên vỉa hè", anh Hà chỉ vào hầm vẫn còn ngập sâu trong nước kể lại.

Người phụ nữ bật khóc, bàng hoàng vì suýt chết đuối trong hầm chung cư mini ở Hà Nội - Ảnh 3Người phụ nữ bật khóc, bàng hoàng vì suýt chết đuối trong hầm chung cư mini ở Hà Nội - Ảnh 4
Tới trưa cùng ngày, nước vẫn ngập rất cao tại khu vực hầm - Ảnh: Báo Nhân dân

Vào thời điểm giữa trưa, phía trong hầm vẫn còn nhiều phương tiện bị kẹt lại. Thang máy tòa nhà cũng bị cắt điện. Hiện, người dân cũng chưa dám xuống tiếp để "cứu" phương tiện do lo ngại điện có thể rò rỉ.

 

Trong lúc cha hấp hối trong bệnh viện, hai chị em bị 'bạn của cha' xâm hại nhiều lần ngay trong nhà

Cảnh sát cho biết một bé gái 7 tuổi và một bé trai 5 tuổi bị một người đàn ông tấn công tình dục khi cha qua đời.

TIN MỚI NHẤT