Người mẹ bàng hoàng phát hiện con 1 tuổi tử vong tại hồ nước cạnh nhà

Đời sống 05/08/2024 15:33

Ngày 5/8, UBND xã Nhân Cơ, huyện Đắk R'lấp (tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến một cháu bé tử vong.

Theo thông tin từ báo Lao Động, vào lúc 21h45 ngày 4/8, tại thôn 6, xã Nhân Cơ, cháu N.Q.H (SN 2023) bị đuối nước tại hồ nước nhân tạo cạnh nhà.

Cụ thể, phía gia đình nạn nhân cho biết, vào khoảng thời gian trên, chị D - mẹ của cháu H - mang thức ăn đi cho chó và vịt ăn tại hồ nước cạnh nhà. Cháu H đi theo nhưng chị D không biết. Trong khoảng thời gian đó, bé bị rơi xuống hồ nước nhưng không có ai phát hiện.

Đến lúc chị D khóa cửa nhà đi ngủ thì mới phát hiện không thấy cháu H trong nhà. Cả nhà đi tìm, trích xuất camera thì phát hiện cháu bé đi theo mẹ và đã chết đuối tại hồ nước cạnh nhà.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã có mặt thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Người mẹ bàng hoàng phát hiện con 1 tuổi tử vong tại hồ nước cạnh nhà - Ảnh 1
Cháu H âm thầm đi sau mẹ ra cạnh hồ nước nhưng không may bị rơi xuống hồ, đuối nước tử vong - Ảnh: Báo Lao Động

Trước đó, theo thông tin từ VNExpress, một sự việc đau lòng tương tự xảy ra vào gần 17h ngày 9/7, gia đình bà Trần, 62 tuổi, ở thị trấn Yên Ninh, huyện Yên Khánh đón ba cháu nhỏ từ lớp học mầm non về nhà ở khu phố 4. Trong lúc chơi đùa mà không có người lớn giám sát, các bé sa chân xuống ao nước nhà hàng xóm nhưng không ai phát hiện.

Chập tối không tìm thấy các cháu, người thân huy động lực lượng tìm kiếm quanh làng. Trông thấy quả bóng các bé thường chơi đùa nổi dưới ao, bố các bé lội xuống mò tìm, vớt được thi thể các con.

Ba nạn nhân được đưa lên bờ sơ cứu, chuyển tới Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Khánh nhưng đều đã mất từ trước đó. Cơ quan chức năng nhận định có thể trong lúc mải mê đuổi theo trái bóng rớt xuống ao, các bé tìm cách vớt đồ chơi và không may bị nạn.

Theo đại diện UBND thị trấn Yên Ninh, ba bé trai là anh em họ, trong đó hai bé sinh đôi sống gần nhà nhau. Tối cùng ngày, chính quyền, đoàn thể địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Nổ lò hơi ở Bình Phước: 1 người đã tử vong, 1 người nhập viện cấp cứu

Sáng 5/8, một vụ cháy nổ rất nghiêm trọng xảy tại Công ty TNHH LC Buffalo (khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) khiến ít nhất 1 người tử vong.

TIN MỚI NHẤT