Người dân Yên Bái hoảng loạn phát hiện 2 thi thể treo cổ tự tử chỉ trong 1 ngày

Đời sống 06/07/2024 10:33

Chỉ trong một ngày, trên địa bàn đã phát hiện ra hai trường hợp treo cổ, theo điều tra ban đầu xác định nguyên nhân là tự tử.

Theo thông tin từ báo Lao Động: Theo đó, ngày 5.7, người dân xã Quang Minh, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái phát hiện một người tử vong trong tư thế treo cổ. Danh tính nạn nhân là ông Lý Văn N (sinh năm 1980), ở thôn Khe Tăng, xã Quang Minh.

Người dân Yên Bái hoảng loạn phát hiện 2 thi thể treo cổ tự tử chỉ trong 1 ngày - Ảnh 1
Ảnh: Lao Động

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Cũng trong sáng 5/7, nhiều người dân trong lúc đi làm đồng phát hiện ông Nguyễn Văn S. (SN 1980, ở xã Lang Thíp, huyện Văn Yên) tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định ông S. tử vong do tự vẫn, không có dấu hiệu hình sự.

Phía gia đình các nạn nhân cũng không yêu cầu lực lượng chức năng điều tra thêm, xin nhận thi thể về mai táng.

Những ‘phù thủy’ giết người bằng chất kịch độc xyanua, nguyên nhân gây án dấy lên phẫn nộ và cái giá phải trả cho hành vi man rợ

Nhiều vụ án thương tâm đã xảy ra khi hung thủ dùng chất kịch độc xyanua để thực hiện hành vi tội ác. Vậy cái giá nào thích đáng cho những hành vi này?

TIN MỚI NHẤT