Người dân Vĩnh Long tá hỏa phát hiện thi thể không mặc quần áo đang phân hủy trôi trên sông Hậu, trên tay và chân có cột dây vải đen

Đời sống 27/07/2024 09:13

Trong lúc người dân đi xuồng máy trên sông bất ngờ phát hiện thi thể đang phân hủy nên trình báo cơ quan Công an.

Theo thông tin từ báo Pháp Luật VN: Vào khoảng 7 giờ ngày 26/7, ông Lê Văn Lâm (SN 1970) điều khiển phương tiện xuồng máy khi đến thủy phận ấp Phú Long, xã Phú Thành, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long thì phát hiện thi thể người trong giai đoạn phân hủy nên đã gọi đến Công an địa phương trình báo.

Người dân Vĩnh Long tá hỏa phát hiện thi thể không mặc quần áo đang phân hủy trôi trên sông Hậu, trên tay và chân có cột dây vải đen - Ảnh 1
Thi thể người đàn ông được phát hiện trên sông Hậu (Ảnh: Pháp Luật VN)

Theo thông tin từ báo Công an Nhân Dân: Công an huyện Trà Ôn phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự tiến hành công tác khám nghiệm, xác minh vụ việc. Thi thể là nam giới từ 30 đến 40 tuổi, đang trong tình trạng phân hủy mạnh và chưa rõ tung tích.

Trên bắp tay trái nạn nhân có hình xăm. Thời điểm phát hiện, cổ tay trái, phải và cổ chân phải có cột dây vải màu đen. Người dân biết thông tin về thi thể có đặc điệm như trên, đề nghị đến Cơ quan Công an gần nhất trình báo, cung cấp thông tin, hỗ trợ cơ quan Công an điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chiến sĩ công an nhảy xuống hồ thủy lợi vớt hai cháu nhỏ, sơ cứu tại chỗ cứu sống 2 đứa trẻ bị trượt chân

Hai cháu bé bị sa chân xuống hồ thủy điện ở Lai Châu may mắn được một chiến sĩ công an cứu sống.

TIN MỚI NHẤT