Người đàn ông ở Tiền Giang nằm chết bất thường trên võng, rùng mình trước lời khai ‘hành hạ’ nạn nhân đến chết của hung thủ

Đời sống 21/06/2024 12:30

Sau hơn 10 ngày điều tra, lực lượng công an đã tìm ra hung thủ cùng lời thú nhận ‘rùng mình’ khi đã ‘hành hạ’ nạn nhân đến chết.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Ngày 21-6, Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn C. (ngư dân trên tàu cá BV991…) để điều tra, xác minh về hành vi "Hành hạ người khác".

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 2-6, đầu bếp trên tàu BV991… phát hiện anh N.N.T. (SN 1993, ngụ tỉnh Tiền Giang) nằm chết trên võng, sau cabin tàu nên báo với thuyền trưởng điều khiển tàu, đưa thi thể anh T. vào bờ.

Khoảng 8 giờ ngày 5-6, tàu cập cảng, lúc này các lực lượng gồm: Công an, VKSND TP Vũng Tàu, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và lực lượng biên phòng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Người đàn ông ở Tiền Giang nằm chết bất thường trên võng, rùng mình trước lời khai ‘hành hạ’ nạn nhân đến chết của hung thủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Qua làm việc ban đầu, các thành viên trên tàu đều khai nhận trước khi chết 2 ngày, anh T. làm việc bình thường, rồi nói mệt nên xin vào nằm nghỉ ngơi. Sau đó thì phát hiện anh T. tử vong trên võng.

Đến ngày 18-6, Nguyễn Văn C. đã đến cơ quan công an khai nhận, trong quá trình làm việc trên tàu, thấy anh T. làm việc chậm nên đã dùng cây tre dài khoảng 1m, đánh anh T. Ngoài ra, thời gian trước đó, C. còn dùng tay tát, đấm anh T. nhiều lần vào vai mỗi khi thấy anh T. làm chậm.

Trước đó theo thông tin từ VOH cũng phát hiện một trường hợp tương tự tại Thủ Đức: Chiều ngày 1/5, anh N.M.M. (28 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) là nhân viên dọn dẹp, trông coi nghĩa trang, nhậu cùng nhóm bạn trong nghĩa trang trên.

Lúc này, anh M. đi vào khu vườn tràm bên trong nghĩa trang đi vệ sinh thì phát hiện một thi thể người đàn ông nằm trên võng.

Anh M. trình báo lực lượng chức năng, Công an thành phố Thủ Đức có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong, đồng thời thông báo tìm người nhà của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Theo xác minh ban đầu, người đàn ông là người sống lang thang, vô gia cư, người này dựng chòi tạm sống trong khu vườn tràm nghĩa trang nhiều năm nay, không có giấy tờ tùy thân, làm nghề nhặt ve chai.

9 người chết, 6 người mất tích sau trận mưa lớn lịch sử

Tuy trận mưa kéo dài không lâu nhưng lại là trận mưa lớn lịch sử, khiến đất đá sạt lở, nhiều nhà dân cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Đáng nói, trận mưa đi qua khiến 9 người tử vong thương tâm.

TIN MỚI NHẤT