Nghi phạm vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội sinh con thừa nhận có mối quan hệ thân thiết với gia đình nạn nhân

Đời sống 19/04/2024 11:51

Trong những ngày qua, dư luận đặc biệt quan tâm, theo dõi mọi diễn biến xung quanh vụ bé gái 12 tuổi bị xâm hại, dẫn đến mang thai ở huyện Thanh Trì (Hà Nội).

Theo thông tin từ báo Phụ nữ mới, liên quan đến vụ việc bé gái 12 tuổi ở huyện Thanh Trì (Hà Nội) sinh con sau khi bị hiếp dâm, tối ngày 17/4, đại diện Công an huyện Thanh Trì cho biết, cơ quan chức năng vừa lấy mẫu ADN con của bé Đ.T.N.L (12 tuổi) để thực hiện giám định.

Về dự định tương lai, người bố cho biết sau khi con gái được xuất viện, gia đình sẽ thuê một chỗ khác để cháu ở và ổn định tâm lý.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì cũng ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ việc bé gái bị hiếp dâm dẫn đến mang thai. Nghi phạm bị công an cấm đi khỏi nơi cư trú.

 

Nghi phạm vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội sinh con thừa nhận có mối quan hệ thân thiết với gia đình nạn nhân - Ảnh 1Nghi phạm vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội sinh con thừa nhận có mối quan hệ thân thiết với gia đình nạn nhân - Ảnh 2
Con trai của bé gái 12 tuổi được sinh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh: Báo Thanh Niên

Theo thông tin từ báo Pháp Luật TP.HCM, người hàng xóm này thừa nhận ông và gia đình của cháu L. có mối quan hệ thân thiết đã lâu. Còn trước những nghi vấn xung quanh việc ông xâm hại cháu L. dẫn tới mang thai, người này cho biết ông không có ý kiến gì, sự việc đã có cơ quan pháp luật giải quyết.

Trước đó, ông Đ.N.A (bố bé L.) cho hay, sự việc bắt đầu vào tối 6.1, ông vô tình nhận thấy con gái có biểu hiện bất thường ở phần bụng. Khi kiểm tra thì phát hiện con gái đã mang thai được 6 tháng.

Lập tức, ông A. dẫn con gái đến Công an xã Tam Hiệp trình báo sự việc. Qua lời kể của cháu, ông A. biết được con gái đã bị hàng xóm xâm hại tình dục nhiều lần. Khi con gái tuổi dậy thì, người này nhiều lần trêu ghẹo cháu L.. Do cháu còn nhỏ nên nhận thức và hiểu biết hạn chế, không biết để kể lại sự việc với gia đình.

Nghi phạm vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội sinh con thừa nhận có mối quan hệ thân thiết với gia đình nạn nhân - Ảnh 3
Anh A. - bố của bé gái 12 tuổi bị xâm hại dẫn tới mang thai - Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM

Bên cạnh đó, ông A. cho biết, mẹ bé L. rời bỏ gia đình lúc cháu mới 1 tuổi nên hàng ngày ông làm đủ mọi việc chân tay để nuôi con khôn lớn.

Tại địa phương, gia đình ông A. có hoàn cảnh khó khăn và là hộ nghèo nhiều năm. Ông A. cũng khẳng định, con gái ông vừa bước vào tuổi dậy thì, chưa có người yêu.

Lời kể của hàng xóm trong vụ bé gái 12 tuổi xâm hại dẫn đến sinh con ở Hà Nội

Những ngày gần đây, các hộ dân xung quanh gia đình bé Đ.T.N.L. vẫn chưa hết ngỡ ngàng, khi nghi vấn đang tập trung vào một người đàn ông sống gần nhà cháu L.

TIN MỚI NHẤT