Nghệ An: Bắt giữ ‘gã xe ôm’ dùng vũ lực khống chế để hiếp dâm và cướp tài sản rồi bỏ đi

Đời sống 24/07/2024 11:00

Khi chở nạn nhân đến đoạn đường vắng, gã thanh niên này đã dùng vũ lực cưỡng hiếp người phụ nữ, sau đó cướp điện thoại và túi xách của nạn nhân rồi bỏ đi.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Ngày 23/7, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự Bùi Văn S. (35 tuổi, trú xã Tiền Phong, huyện Quế Phong) để làm rõ hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Trước đó, rạng sáng ngày 16/7, chị V.H.Y. (36 tuổi, trú huyện Quế Phong) đến Công an xã Châu Kim (Quế Phong) trình báo về việc vừa bị một người đàn ông cưỡng hiếp và cướp điện thoại cùng túi xách có chứa 5 triệu đồng.

Theo trình bày của nạn nhân, khuya ngày 15/7, chị đi xe khách từ Hà Nội đến thị trấn Kim Sơn (Quế Phong) và thuê xe ôm chở về nhà với giá 200.000 đồng.

Nghệ An: Bắt giữ ‘gã xe ôm’ dùng vũ lực khống chế để hiếp dâm và cướp tài sản rồi bỏ đi - Ảnh 1
Nghi phạm đã bị bắt giữ (Ảnh: Dân Trí)

Theo thông tin từ báo Pháp Luật Việt Nam: Sau đó, S. dùng xe máy chở chị Y. đi từ thị trấn Kim Sơn theo Quốc lộ 16 về hướng xã Quang Phong, huyện Quế Phong. Khi đi đến đoạn bản Cọ Muồng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong thì thấy chốt trực cảnh báo giao thông do trời mưa đường bị sạt lở nguy hiểm cấm các phương tiện giao thông qua lại. Lúc này, S. đã lừa chị Y. là đi vào nhà chị gái anh ta ở gần đó ngủ nhờ sáng mai thông đường sẽ chở chị Y. về nhà.

Đi được một đoạn, Bùi Văn S. giả vờ bị hư xe phải dừng lại để sửa, sau đó thực hiện hành vi "thú tính" với chị Y.. Mặc dù chị Y. la hét kêu cứu và chống cự quyết liệt nhưng do trời tối ở nơi núi rừng hoang vắng nên đành bất lực.

Thỏa mãn thú tính xong, S. giật túi xách lấy đi của chị Y. số tiền 5 triệu đồng rồi nổ xe máy bỏ chạy.

Sau khi tìm đường ra được Quốc lộ 16, chị Y. vào nhà dân gần đó cầu cứu thì được người dân chở đến Công an xã Châu Kim, huyện Quế Phong trình báo.

Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong đã phối hợp với VKSND huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ các mẫu vật liên quan.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 17h ngày 16/7/2024, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp, khám xét khẩn cấp nơi ở của Bùi Văn S..

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Bùi Văn S. đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ án đang tiếp tục được xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nghệ An: Giận vợ chồng tự tay châm lửa đốt nhà để ‘cảnh cáo’

Vụ việc xảy ra tại bản Chiếng Huống, xã Quang Phong, huyện Quế Phong, ngôi nhà bị đốt cháy, toàn bộ tài sản bị thiêu rụi.

TIN MỚI NHẤT