Mưa lũ ở Quảng Trị, 2 vợ chồng mất tích khi đi thăm trang trại

Đời sống 15/11/2023 06:10

Tại tỉnh Quảng Trị, mưa lũ làm 3 người mất tích, trong đó có 2 vợ chồng người dân tộc Vân Kiều ở huyện miền núi Hướng Hóa. Chính quyền địa phương đang huy động lực lượng tìm kiếm người mất tích.

Theothông tin từ báo Sức khoẻ và Đời sống, vào chiều 14/11, ông Trần Bình Thuận, Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết, các đơn vị đang phối hợp tìm kiếm hai vợ chồng mất tích. Ngày 13/11, ông H.X.L. (SN 1985) và vợ H.T.V. (SN 1985), cùng trú tại thôn Hồ, xã Hướng Sơn vào kiểm tra gia súc chăn nuôi ở trang trại. Lúc trở về nước sông dâng cao nên cả hai vợ chồng ở lại trại của một người dân trên địa bàn.

 

Đến trưa 14/11, khi không thấy vợ chồng ông L. trở về, người thân trình báo sự việc tới chính quyền địa phương. Quá trình tìm kiếm phát hiện một chiếc áo mưa mắc ở cành cây gần suối, nghi của vợ chồng ông L.

Mưa lũ ở Quảng Trị, 2 vợ chồng mất tích khi đi thăm trang trại - Ảnh 1
2 vợ chồng ở huyện miền núi Hướng Hóa nghi mất tích do lũ cuốn - Ảnh: Báo Sức khoẻ và Đời sống

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, UBND huyện đã chỉ đạo chính quyền địa phương, công an, quân sự cùng phối hợp với Trung đoàn 52, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 và mỗi gia đình trong thôn cử một đến hai người tham gia tìm kiếm vợ chồng anh Lăng.

Quá trình tổ chức tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc áo mưa mắc ở cành cây gần suối, nghi của vợ chồng anh Lăng.

Mưa lũ ở Quảng Trị, 2 vợ chồng mất tích khi đi thăm trang trại - Ảnh 2
Các lực lượng tìm kiếm 2 vợ chồng nghi mất tích do lũ cuốn trôi - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Ngoài ra, ông Thuận cho biết, UBND huyện đã thường xuyên nhắc nhở người dân về việc không đi qua khu vực sông, suối, ngầm tràn mỗi mùa mưa lũ.

Trước sự việc này, địa phương tiếp tục có những nhắc nhở để người dân không chủ quan.

Vụ tai nạn 16 người thương vong tại Lạng Sơn: Tài xế khai do mải nói chuyện với hành khách dù đã thấy cảnh báo

Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đã có nhận định nguyên nhân ban đầu và lời khai của lái xe khách về vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa phận huyện Hữu Lũng xảy ra ngày 31/10 khiến 5 người chết, 10 người bị thương.