Mẹ ruột đau đớn khi con trai bị bạo hành dã man: 'Nhìn những vết thương chi chít hằn trên cơ thể con, lòng tôi xót lắm'

Đời sống 02/10/2024 13:49

Ngày 2/10, Công an phường 16 quận 8 TP Hồ Chí Minh vẫn đang xác minh, làm rõ tin trình báo của chị N.T.V. về việc con trai tên N.T.K (SN 2018) bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu, nghi bị bạo hành.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, ngày 2/10, Công an phường 16, quận 8 đang phối hợp Công an quận xác minh làm rõ vụ bé trai tên N.T.K. (6 tuổi) nghi bị cha ruột là N.Q.T. (24 tuổi) bạo hành.

Con trai chị V. đang điều trị tại Khoa Bỏng, Bệnh viện Nhi đồng 1 (Quận 10), hiện bé vẫn còn trong phòng hồi sức tích cực để theo dõi, nên chị V. rất lo lắng. “Nhìn những vết thương chi chít hằn trên cơ thể cùng đôi chân bị bỏng rộp của con nghi do bị chồng cũ bạo hành, lòng tôi đau xót lắm”, chị N.T.V (25 tuổi, quê Phú Yên- mẹ bé N.T.K, 6 tuổi) nói.

Mẹ ruột đau đớn khi con trai bị bạo hành dã man: 'Nhìn những vết thương chi chít hằn trên cơ thể con, lòng tôi xót lắm' - Ảnh 1
Chị N.T.V. - mẹ ruột bé K. kể lại sự việc - Ảnh: Báo Lao Động

Chị V. cùng anh N.Q.T. (24 tuổi, ba ruột bé K.) sống chung như vợ chồng được 5 năm (không đăng kí kết hôn). Năm 2018, chị V. sinh bé K. Theo chị V, trong khoảng thời gian ấy, chồng cũ của chị (anh N.Q.T) luôn sống hiền hòa và yêu thương vợ con. Thế nhưng, đến khi bé K. được 3 tuổi, anh T. ngoại tình và hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Giữa năm 2021, chị V. cảm thấy không thể chung sống với nhau, bèn mang con về Phú Yên để nuôi dạy. “Anh T. nhiều lần tìm kiếm và hăm dọa đòi tôi phải giao con. Mãi đến gần đây, tôi mới nguôi lòng để hai ba con gặp nhau. Cứ ngỡ ba ruột sẽ yêu thương và ở Sài Gòn sẽ có điều kiện tốt cho con phát triển”, chị V. nói và cho biết đồng ý giao con cho anh T. nuôi dưỡng gần 2 tháng nay.

Mẹ ruột đau đớn khi con trai bị bạo hành dã man: 'Nhìn những vết thương chi chít hằn trên cơ thể con, lòng tôi xót lắm' - Ảnh 2
 Bé N.T.K. đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Theo lời của chị V., khoảng một tuần trước khi bé K. nhập viện, chị tìm cách liên lạc với anh T. để gặp con vì nhớ nhưng không được. Đêm 27.9, khi chị gọi điện thì anh T. bắt máy, anh T. cùng người vợ mới liên tục kể về việc bé K. không ngoan nên buộc phải dạy dỗ mạnh tay với bé.

“Khi đó tôi rất lo lắng, không biết con có bị gì không nên yêu cầu họ mở camera điện thoại để gặp con, nhưng ba bé nói camera bị hư. Tôi cũng giữ bình tĩnh và khuyên họ đừng la mắng con mà từ từ dạy dỗ cháu”, chị V. kể lại và cho biết sau đó họ có để chị gặp con qua điện thoại nhưng bé K. im lặng một lúc rồi bảo “Dạ, con vẫn bình thường. Con ổn. Con ăn uống bình thường”, rồi tắt máy.

Không an tâm về con, chị V. liền nhắn tin cho chị gái của anh T nhờ ghé phòng trọ ở Phường 16, Quận 8 thăm hỏi bé K. Đến hôm sau (ngày 28.9), chị V. đang ở quê nhà Phú Yên bỗng nhận cuộc gọi từ chị chồng báo tin: “Em ơi, vào cứu T.K. Chị nghe người ta nói thằng bé bị phỏng nhưng chị không gặp được cháu. Em sắp xếp vào liền nha”. Chị V. khi đó tay chân run rẩy, vội vàng xin nghỉ việc và về nhà sắp xếp vào TP.HCM.

Mẹ ruột đau đớn khi con trai bị bạo hành dã man: 'Nhìn những vết thương chi chít hằn trên cơ thể con, lòng tôi xót lắm' - Ảnh 3Mẹ ruột đau đớn khi con trai bị bạo hành dã man: 'Nhìn những vết thương chi chít hằn trên cơ thể con, lòng tôi xót lắm' - Ảnh 4
Cơ thể bé trai mang nhiều thương tích - Ảnh: Báo Lao Động

Theo lời chị V., buổi sáng hôm đó (28.9), một người đàn ông ở gần phòng trọ của chồng cũ chị ghé sang thì phát hiện bé T.K. bị bỏng nặng và bị nhốt bên trong nhà. Ngay lập tức, người đàn ông này đến trụ sở Công an Phường 16, Quận 8 để nhờ hỗ trợ.

Trong khi đó, chồng cũ chị V. cùng người vợ mới sau khi làm việc với công an thì được cho về nhà. Hiện hai người này đã rời khỏi nơi ở.

Chị V. cho biết, bản thân là công nhân, hoàn cảnh khó khăn nên không có đủ tiền để lo cho con. Chị phải chạy vạy mỗi nơi một ít được 3 triệu đồng tạm ứng viện phí. “Hiện còn thiếu 2 triệu đồng nữa để đủ tạm ứng 5 triệu đồng nhưng tôi vẫn chưa kiếm ra được”, chị bộc bạch.

Chị V. đã viết đơn tố cáo đến cơ quan chức năng và mong muốn cơ quan chức năng điều tra và xử lý đúng theo đúng pháp luật. 

Bão số 5 suy yếu vẫn gây sóng cao 10 mét, biển động dữ dội

Bão số 5 dần suy yếu nhưng vẫn gây những tác động lớn lên vùng biển nước ta. Tàu thuyền hoạt động trong các vùng nguy hiểm nói trên đều chịu tác động của dông, lốc, gió mạnh, sóng lớn.

TIN MỚI NHẤT