Mẹ đi làm xa, em học sinh lớp 6 để lại tin nhắn 'con tự tử' rồi nhảy từ tầng 6 xuống đất

Đời sống 07/05/2024 18:31

Mẹ của N. vào miền Nam làm việc và gửi tiền về nuôi bà cùng ba cháu nhỏ ăn học.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, ngày 7/5, bà Lê Thị Giỏi (66 tuổi) sinh sống tại Toà A1 khu chung cư Phong Bắc (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cho biết, tối 6/5 vừa qua, cháu bà là T.Đ.N (11 tuổi) đã bị rơi từ tầng 6 xuống đất, hiện điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng và được bác sĩ tiên lượng xấu với chuẩn đoán chấn thương sọ não, dập lá lách, dập phổi, dập bàng quang, gãy xương sườn, gãy tay chân.

Theo bà Giỏi, cháu N. sau khi đi học thêm ở tầng 7 khu chung cư thì về nhà khóc và ném sách vở vào một góc. Lúc đó, chị của N. không biết em bị gì nên đã vào đóng cửa đi tắm. Sau đó, mẹ của N. đang làm việc ở miền Nam nhận được tin nhắn với nội dung: con tự tử nên đã gọi điện về nhưng không ai bắt máy. Một lúc sau, bà Giỏi nhận được thông báo của hàng xóm rằng cháu mình bị rơi từ trên cao xuống nên lập tức về nhà đưa cháu đi cấp cứu.

Cũng theo bà Giỏi, gia đình bà hiện là hộ cận nghèo. Mẹ của các cháu đã ly thân với bố nhiều năm qua. Mẹ của N. vào miền Nam làm việc và gửi tiền về nuôi bà cùng ba cháu nhỏ ăn học. Thấy cháu nhắn nội dung con tự tử, cả gia đình ai cũng bàng hoàng.

Ông Lương Hữu Hùng, Bí thư Đảng uỷ phường Hoà Thọ Đông cho biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 6/5. Sau khi phát hiện cháu N. rơi xuống, mọi người đã đưa cháu đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện.

Được biết, em N. đang là học sinh lớp 6, Trường THCS Nguyễn Văn Linh. Theo người dân ở chung cư trên thì mấy hôm nay em N. đang thi học kỳ 2 và áp lực học hành rất nặng nề.

Mẹ đi làm xa, em học sinh lớp 6 để lại tin nhắn 'con tự tử' rồi nhảy từ tầng 6 xuống đất - Ảnh 1
Sau khi đi học về và nhắn tin "con tự tử" cho mẹ thì em N nhảy từ tầng 6 xuống - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trước đó, theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, một việc tương tự cũng xảy ra vào ngày 25/3 tại Hà Nội. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 25/3, tại một ngõ trên đường Mỹ Đình (phường Mỹ Đình 2) người dân phát hiện có tiếng trẻ con la hét nên chạy ra xem tình hình thì phát hiện cháu nằm bất động dưới đất.

Ngay sau đó cơ quan chức năng đã tới hiện trường để xác định nguyên nhân, làm rõ vụ việc. Người dân thông tin, cháu bé bị rơi từ tầng 6 xuống đất, nhiều khả năng đã tử vong. Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng nạn nhân học lớp 6, do gần đây bị mẹ mắng nên đã lên tầng cao của tòa nhà để nhảy xuống. Lãnh đạo UBND phường Mỹ Đình 2, cho biết, cơ quan chức năng xác minh và điều tra nguyên nhân.

Danh tính bất ngờ của người đàn ông tử vong rơi từ lầu 14 chung cư

Ngày 6/5, Công an TP Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang điều tra làm rõ cái chết của một người đàn ông tử vong tại một chung cư trên địa bàn TP Thủ Đức.

TIN MỚI NHẤT