Mái hiên nhà văn hoá đổ sập xuống sân khấu, 6 trẻ bị thương phải nhập viện

Đời sống 03/06/2024 19:59

Lãnh đạo UBND huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho hay do mưa nhiều, phần gạch vữa của nhà văn hóa bị tróc, đổ sập xuống sân khấu.

Theo thông tin từ VTC news, chiều 3/6, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 13 học sinh đang biểu diễn văn nghệ tại nhà văn hoá thôn Vân Lôi, xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội thì mái hiên bất ngờ đổ sập xuống khu vực gần sân khấu, nơi các học sinh đang múa.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Phúc Thọ cho biết, khoảng 16h, bệnh viện tiếp nhận 6 học sinh trong tình trạng tỉnh táo, bị xây xước phần tay, chân, tuy nhiên, không có chấn thương nặng. Các bác sĩ đã kiểm tra, xử lý vết thương cho trẻ.

"Hiện nay, các cháu đang được theo dõi tại khoa Ngoại, Bệnh viện Đa Khoa Phúc Thọ" - vị lãnh đạo bệnh viện nói và cho biết, tình trạng sức khỏe của các học sinh ổn định, tỉnh táo và tiếp xúc tốt.

Mái hiên nhà văn hoá đổ sập xuống sân khấu, 6 trẻ bị thương phải nhập viện - Ảnh 1
Gạch vữa sập xuống sân khấu vào chiều 3/6 - Ảnh: Tuổi trẻ

Trao đổi với báo Tuổi trẻ, nhân chứng thời điểm trên cho hay, khoảng 13 em học sinh biểu diễn tại khu vực sân khấu khai mạc sinh hoạt hè. Sau đó, phần mái hiên cùng nhiều gạch vữa sập xuống.

Ông Nguyễn Đình Sơn - chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ xác nhận sự việc và cho hay có 6 trẻ bị thương nhẹ, một số em được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ để sơ cứu.

Nguyên nhân được xác định là do mưa nhiều, phần vữa của nhà văn hóa bị tróc, rơi xuống phần mái hiên rồi đổ sập xuống. Lãnh đạo UBND huyện Phúc Thọ đồng thời cho hay các nạn nhân bị trầy xước nhẹ, không bị thương nặng. "Sau khi được rửa vết thương thì các cháu đều đã trở về" - ông Sơn nói.

Tình trạng sức khoẻ của bé gái bị thương trong vụ container kéo sập trụ điện trước bệnh viện

Vụ việc cũng khiến trụ điện nằm chắn ngang đường, đường dây điện dài hàng trăm mét nằm vương vãi dưới đất, gây mất điện

TIN MỚI NHẤT