Long An: Anh trai đến nhà đâm em ruột tử vong, hung khí được thủ sẵn trong người

Đời sống 18/07/2024 09:39

Sau khi bị anh trai đâm gục xuống sàn nhà, người thân đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Sáng nay (18/7), Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An cho biết đang hoàn tất các thủ tục bàn giao đối tượng Phạm Văn Hồng V. (56 tuổi, ngụ ấp 4, xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành) cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An thụ lý, điều tra theo thẩm quyền về hành vi "Giết người".

Đối tượng V. được xác định đã dùng dao sát hại em ruột của mình là anh Phạm Văn Hồng L. (53 tuổi).

Long An: Anh trai đến nhà đâm em ruột tử vong, hung khí được thủ sẵn trong người - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Vietnamnet)

Theo thông tin từ báo PLO: Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 15 phút ngày 17-7, sau khi đi nhậu ở nhà bạn, ông V. chạy xe máy đến nhà ông L. ở xã Hiệp Thạnh để nói chuyện.

Tại đây, hai anh em đã xảy ra mâu thuẫn, cự cãi qua lại dẫn đến không kiềm chế bực tức. Lúc này, ông V. lấy con dao đâm ông L..

Gia đình nhanh chóng chở đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đến 22 giờ cùng ngày, ông L. đã tử vong.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do trước đây, hai anh em thường có mâu thuẫn trong lúc nhậu, có gây gổ chửi nhau và đỉnh điểm là án mạng đã xảy ra.

Lời khai của hướng dẫn viên về việc chuyển thuốc tới khách sạn trong vụ 6 người Việt tử vong ở Thái Lan

Liên quan đến vụ 6 người Việt bị đầu độc tại Thái Lan, phía cảnh sát đã lấy được lời khai từ hướng dẫn viên của đoàn để điều tra về nguồn gốc của chất độc được đưa tới khách sạn.

TIN MỚI NHẤT