Lời xin lỗi muộn màng của tài xế tông 3 người tử vong: 'Bản thân tôi rất ân hận, vợ thì mới cưới, con thì còn nhỏ'

Đời sống 03/08/2024 15:02

Công an đã kiểm tra nồng độ cồn và chất kích thích đối với tài xế Trần Doãn Tùng (SN 1975, ngụ huyện Krông Pắk). Kết quả xét nghiệm, tài xế Tùng dương tính với ma túy, không vi phạm nồng độ cồn.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, sáng 3/8, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 2 vợ chồng và con trai tử vong thương tâm.

Tại cơ quan công an, tài xế Trần Doãn Tùng (45 tuổi, ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) - người gây tai nạn - đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Cụ thể, sáng 2/8, Tùng lái xe lên Phòng CSGT - Công an tỉnh Đắk Lắk để nộp phạt vì vi phạm luật giao thông đường bộ. Khi tới đoạn Km 140+400, Quốc lộ 26 (xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) thì Tùng lái xe vượt một số ô tô khác. Trong lúc vượt, bất ngờ xe phía trước đánh lái sang bên trái đường nên Tùng mất phương hướng, đánh lái mạnh sang trái đường rồi tông vào xe máy.

Sau khi gây tai nạn, Tùng xuống xe thì thấy 3 người đã chết nên đi thẳng vào lô cà phê cách đó khoảng 100m. Sau khi ngồi tại đây khoảng 1 giờ, Tùng gọi điện cho người thân đến đưa lên Công an xã Hòa Đông làm việc.

"Tôi lái xe quá cẩu thả, gây chết 1 lần 3 người. Tôi thành thật xin lỗi gia đình các nạn nhân. Bản thân tôi rất ân hận, vợ thì mới cưới, con thì còn nhỏ. Tôi không biết cuộc sống của tôi sau này như thế nào…" – tài xế Tùng nói.

Lời xin lỗi muộn màng của tài xế tông 3 người tử vong: 'Bản thân tôi rất ân hận, vợ thì mới cưới, con thì còn nhỏ' - Ảnh 1
Bị can Trần Doãn Tùng tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Người Lao Động

Trước đó, theo thông tin từ báo Tiền Phong, chiều tối 2/8, Công an TP Buôn Ma Thuột đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam tài xế Trần Doãn Tùng để điều tra về hành vi vi phạm quy định điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

Tại cơ quan công an, tài xế Tùng khai nhận, khoảng hơn 6 giờ ngày 2/8, Tùng điều khiển xe bán tải BKS 47C-286.03 đi từ nhà lên Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk để nộp phạt vi phạm hành chính. Khi điều khiển xe tới địa phận xã Hòa Đông (huyện Krông Pắk), tài xế này đã vượt một số ô tô phía trước và mất phương hướng.

Lời xin lỗi muộn màng của tài xế tông 3 người tử vong: 'Bản thân tôi rất ân hận, vợ thì mới cưới, con thì còn nhỏ' - Ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người trong một gia đình tử vong - Ảnh: VOV

Khi đến đoạn qua xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, xe của Tùng bất ngờ tông trực diện xe máy BKS 47F1-476.48. Khi biết 3 người trên xe máy tử vong, Tùng gọi điện cho người thân đưa đến trụ sở Công an xã Hòa Đông để trình báo và làm việc.

Các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn gồm: Ông Vũ Văn Hợi (42 tuổi), bà Quách Thị Loan (37 tuổi) và con trai Vũ Văn Kiệt (13 tuổi) cùng trú xã Ea Đar (huyện Ea Kar, Đắk Lắk).

TP HCM: Ô tô bất ngờ bốc cháy trong hầm Thủ Thiêm, kẹt xe kéo dài

Khi đang lưu thông qua đường hầm sông Sài Gòn, hướng từ quận 1 đi TP Thủ Đức, một chiếc xe ô tô bất ngờ bốc cháy.

TIN MỚI NHẤT