Lời khai gây phẫn nộ người mẹ cùng người tình dùng dây điện bạo hành con trai 11 tuổi

Đời sống 27/06/2024 09:23

Vụ mẹ ruột và người tình bạo hành con trai 11 tuổi ở Phú Thọ, được người dân phát hiện và báo công an lúc 0h15 ngày 26/6.

Theo thông tin từ báo Giao thông, khoảng 23h50 ngày 25/6, do nghe thấy tiếng trẻ con kêu khóc thảm thiết tại nhà chị C.T.N, nên các hộ dân xung quanh đã đến hỏi thăm. Tại đây, người dân thấy cháu C.T.N đang khóc cùng nhiều vết thương tích trên người.

Dựa vào lời kể của người dân, cháu C.S.N.M bị mẹ đẻ và L.X.H (bạn trai của mẹ) dùng đoạn dây điện đánh. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Minh Phương đã mời mẹ cháu M cùng người bạn trai lên làm việc và thu giữ đoạn dây điện. 

Hiện cháu M đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ kiểm tra sức khỏe.

Lời khai gây phẫn nộ người mẹ cùng người tình dùng dây điện bạo hành con trai 11 tuổi - Ảnh 1
Những thương tích trên người cháu M. - Ảnh: Báo Giao thông

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, tại cơ quan công an, bước đầu người mẹ này khai nhận, tối 25-6, tại nhà nghỉ của gia đình ở TP Việt Trì, cháu M mở tủ lấy kem ra ăn và để kem chảy, rớt xuống nền nhà. Thấy vậy, bà N quát mắng và cùng với bạn trai dùng đoạn dây điện vụt vào chân, tay, người của cháu.

Sau đó, cả ba người về nhà riêng ở khu Vân Cơ để nghỉ ngơi. Tại đây, N lại dùng dây điện đánh con trai lần nữa.

 

Sau khi tiếp nhận thông tin trình báo và quan sát thấy thân thể cháu M có nhiều vết thương bầm tím, Công an phường Minh Phương, thành phố Việt Trì đã cùng người dân đưa cháu vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ chữa trị.

Lời khai gây phẫn nộ người mẹ cùng người tình dùng dây điện bạo hành con trai 11 tuổi - Ảnh 2
Trong một buổi tối, N và bạn trai đã hai lần bạo hành con trai 11 tuổi vì ăn kem mà để chảy rớt xuống nền nhà - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Công an phường Minh Phương, cũng tiến hành củng cố hồ sơ tài liệu, tạm giữ đoạn dây điện. Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của việc bạo hành trẻ em nên đề xuất chuyển Công an Việt Trì điều tra, làm rõ.

Công an hỗ trợ nam du khách Hàn Quốc đi lạc tìm lại người thân

Chiều 26/6, Công an xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa hỗ trợ du khách người Hàn Quốc tìm lại người thân sau thời gian bị lạc đường trong lúc tự chạy xe máy tham quan du lịch.

TIN MỚI NHẤT