Lời khai gây bất ngờ của nghi phạm đâm chết người tại vựa sầu riêng ở Bình Phước

Đời sống 02/07/2024 06:55

Tối 1/7, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ Nguyễn Văn Ninh (32 tuổi, ngụ tại huyện Đồng Phú, Bình Phước), nghi phạm gây ra vụ án mạng tại vựa sầu riêng ở xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào tối 1/7, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ Nguyễn Văn Ninh (32 tuổi, ngụ tại huyện Đồng Phú, Bình Phước), nghi phạm gây ra vụ án mạng tại vựa sầu riêng ở xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng.

Trước đó, tối 30/6, sau khi ăn nhậu, Nguyễn Văn Ninh cùng Lê Trọng Thuận (32 tuổi, ngụ huyện Bù Đăng) đi đến vựa sầu riêng A.Đ. để gây sự, quậy phá. Sau đó Ninh và Thuận bị nhân viên vựa sầu riêng trên đuổi ra ngoài. Cả hai được một số người bạn đưa về nhà.

Lời khai gây bất ngờ của nghi phạm đâm chết người tại vựa sầu riêng ở Bình Phước - Ảnh 1
Nguyễn Văn Ninh tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, đến 20h30 tối 30/6, Ninh mang theo một con dao quay lại vựa sầu riêng để đánh người. Cùng lúc này, anh Tuấn vừa làm việc xong, từ trong vựa sầu riêng đi ra ngoài thì bất ngờ Ninh cầm dao lao tới đâm vào người.

Anh Tuấn gục tại chỗ, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, Ninh bỏ trốn trong vườn điều của một hộ dân.

Lời khai gây bất ngờ của nghi phạm đâm chết người tại vựa sầu riêng ở Bình Phước - Ảnh 2
Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Báo Dân trí

Sau nhiều giờ tích cực truy bắt, lực lượng cảnh sát hình sự đã bắt được Ninh khi nghi can này rời vườn điều để đi về nhà.Tại cơ quan công an, Ninh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Thương tâm: Hai vợ chồng tử vong sau khi xuống hang sâu bơm nước

UBND xã Bằng Hữu, huyện Chi Lăng thông tin, lực lượng chức năng trên địa bàn đã đưa 3 người ra khỏi hang sâu nồng nặc khí độc do máy bơm nước chạy bằng xăng.

TIN MỚI NHẤT